Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cách lựa chọn motor phù hợp cho cổng tự động

Tường Vân| 15/11/2022 16:17

Cổng tự động là một trong những minh chứng của việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong đời sống. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn khá hoang mang không biết nên chọn loại motor nào là phù hợp nhất.

Hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn motor phù hợp cho cổng tự động qua nội dung bài viết sau để có thể chọn được loại motor thích hợp nhất cho cổng tự động theo nhu cầu của mình và tìm kiếm được đơn vị lắp đặt motor cổng tự động tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng nhất.

Mua motor cho cổng tự động uy tín tại Auto Đại Phước

Công ty Thương mại và Dịch vụ cửa cổng tự động Auto Đại Phước được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp tự động hóa về cửa cổng, cửa cuốn. Tại đây cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng. Có thể kể đến như: Cổng mở cánh tự động, cổng trượt tự động, cổng âm sàn tự động…

Hầu hết, các loại cổng tự động tại Auto Đại Phước đều được cung cấp đến khách hàng với mức giá hợp lý cùng chất lượng được đảm bảo nhằm giúp khách hàng có thể đảm bảo được sự an toàn, bảo mật cho không gian nhà ở hay doanh nghiệp của mình.

Không những thế, Auto Đại Phước xác định, bền - chắc - an toàn thôi là chưa đủ. Sự sang trọng và thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm. Chính vì thế, sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về mỹ thuật.

Ngoài ra, Auto Đại Phước còn cung cấp đến khách hàng những loại motor đa dạng với mức giá vô cùng ưu đãi. Khách hàng đến mua motor sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và giúp bạn chọn được loại motor phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ ở đây, quý khách sẽ được tư vấn - lắp đặt - bảo hành nhanh chóng.

Cách lựa chọn motor phù hợp cho cổng tự động

Để có thể chọn được cho mình loại motor phù hợp nhất, hãy tham khảo ngay những yếu tố sau:

Xác định mục đích sử dụng

Đầu tiên, bạn cần phải xác định mục đích sử dụng của mình là gì. Loại motor này sẽ được sử dụng trong loại cổng nào để từ đó có thể chọn được loại motor phù hợp nhất cho cổng tự động. Có thể cân nhắc các trường hợp như:

  • Đối với cổng nhà: Thông thường, cổng nhà sẽ có công suất hoạt động thấp hơn so với các doanh nghiệp. Vì thế, bạn có thể chọn cho mình những loại motor BS-ET, YH800, Livi24M/F. Những loại motor này có công suất thấp nên có thể ứng dụng được cho những loại cổng nhỏ, có chiều dài từ 2-8m. Ngoài ra, chúng còn có thể kết hợp cùng các thiết bị ngoại vi thông minh như: Nhận diện khuôn mặt, vân tay, thẻ từ...
  • Đối với cổng công ty, xí nghiệp: Cổng ở các công ty, xí nghiệp thường có công suất hoạt động nhiều và tải trọng lớn nên bạn cần chọn những loại motor phù hợp, ví dụ như: YH1500,18NET24... Những loại motor này có thể tải được cổng lên đến 1.500kg và có thể hoạt động với tần suất cao trong ngày, phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp bạn.

Kinh nghiệm chọn motor chất lượng

Sau đây là một vài kinh nghiệm chọn motor chất lượng cho cổng tự động mà bạn nên lưu ý:

  • Tiếng động cơ hoạt động: Nên chọn những loại motor có tiếng hoạt động không quá ồn để tránh trường hợp gây ảnh hưởng đến chính chủ và những người xung quanh.
  • Nên chọn loại động cơ có thể mở được bằng tay để tránh trường hợp mất điện hay cấp bách mà không thể sử dụng cửa được. 
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp, tránh trường hợp chọn sản phẩm có công suất quá lớn hoặc quá nhỏ, khiến bạn không thể sử dụng hết công năng của nó hoặc phải sửa chữa liên tục.
  • Chọn đơn vị cung cấp motor uy tín, tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng. Ngoài ra, việc này còn giúp cho quá trình bảo hành, bảo trì sản phẩm được diễn ra một cách thuận lợi hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt motor cổng âm sàn tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy liên hệ ngay với Auto Đại Phước để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt motor cổng tự động nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty Thương mại và Dịch vụ cửa cổng tự động Auto Đại Phước

  • Văn phòng: 179/16 Lê Đình Thám, Tân Quý, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng: 63/1C Xuân Thới 22, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0905.582.973
  • Website: autodaiphuoc.com
  • Email: autodaiphuoc@gmail.com
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách lựa chọn motor phù hợp cho cổng tự động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.