Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các tay golf Việt Nam được mời dự giải quốc tế với 750.000 USD tiền thưởng

Ngân Hà| 16/06/2022 14:54

(HNMO) - Lần đầu tiên các tay golf nữ Việt Nam được mời tham dự giải đấu chuyên nghiệp có tổng số tiền thưởng lên tới 750.000 USD. Giải đấu diễn ra vào tháng 8-2022 tại Indonesia.

 Tay golf Nguyễn Thảo My.

Hai tay golf nữ hàng đầu Việt Nam là Nguyễn Thảo My và Ngô Bảo Nghi vừa được Ban tổ chức giải đồng đội châu Á - Thái Bình Dương năm 2022 mời đích danh tham dự giải Golf đồng đội châu Á - Thái Bình Dương, diễn ra vào tháng 8 tới tại Indonesia. Đây là giải đấu đỉnh cao thu hút 20 đội (mỗi đội 2 người) đến từ 15 quốc gia, trong đó có những cường quốc golf như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan. 

Sự kiện này có tổng giải thưởng lên tới 750.000 USD và chưa từng có tay golf Việt Nam nào từng tranh tài ở một cuộc đấu có số tiền thưởng lớn như vậy. Bộ đôi Thảo My - Bảo Nghi đã xác nhận sẽ tham dự và đang lên lịch trình cùng kế hoạch chuẩn bị cho giải. 

Trước đó, trên hành trình thi đấu chuyên nghiệp của mình, tay golf Hà Nội Nguyễn Thảo My cũng đã có cuộc khai mở, tìm đường đột phá sang châu Âu thi đấu với các cuộc đấu tại Cộng hòa Séc, Pháp, Bỉ. Ở giải mới nhất, giải Montauban Ladies Open tại Pháp, tay golf 24 tuổi này đã xếp hạng 28/97 vận động viên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các tay golf Việt Nam được mời dự giải quốc tế với 750.000 USD tiền thưởng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.