Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các siêu thị tưng bừng khuyến mại dịp lễ Quốc khánh 2-9

Lam Giang| 29/08/2022 11:18

(HNMO) - “Tự hào hàng Việt”, “Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ”, “Hàng tươi - giá tốt”, “Chào mừng Quốc khánh 2-9: 7 ngày cao điểm đại giảm giá”... là chủ đề của các chương trình giảm giá, khuyến mại đang được các hệ thống siêu thị tung ra đón mừng ngày Quốc khánh 2-9 năm nay. Đáng chú ý, các nhóm hàng được khuyến mại chủ yếu là hàng hóa thiết yếu, cùng sản phẩm máy tính phục vụ học sinh, sinh viên nhân dịp năm học mới.

Các siêu thị tưng bừng giảm giá nhiều mặt hàng nhân dịp 2-9

Tại hệ thống siêu thị AEON những ngày này đang diễn ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ nay đến ngày 7-9, các thực phẩm thịt cá, rau, củ, quả tươi ngon; sản phẩm tiêu dùng nhanh được giảm giá từ 20-50%; các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy từ các thương hiệu nổi tiếng Tefal, Energizer, Toshiba, Sony... được giảm giá đến 50%... Từ nay đến ngày 10-9, với 500 đơn hàng đầu tiên có giá trị từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng một sản phẩm lồng đèn cùng phiếu ưu đãi trị giá 30.000 đồng.

Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị AEON tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi định kỳ như: Thứ tư mua giá ưu đãi, Giá thấp mỗi ngày, áp dụng ưu đãi giảm từ 200.000 đến 500.000 đồng khi khách thanh toán bằng các hình thức không dùng tiền mặt...

Bà Tạ Thị Minh Hợp, Giám đốc cung ứng hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ cho biết, dịp lễ 2-9 năm nay, WinMart/WinMart+ ra mắt chương trình “Hàng tươi - giá tốt” với 4 sản phẩm hàng thiết yếu chủ đạo gồm: Gạo tẻ trắng Ngọc Nương, táo Braeburn NewZealand, thịt MeatDeli, trứng gà sạch O'lala. Cùng với đó, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ còn có chương trình khuyến mại lên đến 40% đối với hàng trăm mặt hàng khác.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết, đón mừng Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, hệ thống siêu thị Big C triển khai chuỗi hoạt động khuyến mại có chủ đề “Tự hào chào đại lễ” giảm giá đến 50% với hơn 300 sản phẩm, áp dụng đến 7-9. Trong đó, mặt hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng được ưu đãi đến 50%; ngành hàng thực phẩm tươi sống, hàng thời trang giảm giá đến 35%.

Các loại máy tính xách tay có giá giảm sâu thu hút các tân sinh viên.

Cụ thể, chương trình “Tự hào hàng Việt” giảm đến 40% các sản phẩm gia dụng, đồ dùng gia đình với các thương hiệu đến từ Việt Nam; chương trình “Tiệc ngon chào đại lễ” khuyến mại đến 35% với các sản phẩm tươi sống, rau củ, giảm đến 34% với các sản phẩm đông lạnh như xúc xích, chả giò, cá viên.

Ngoài ra, chương trình “Thêm dinh dưỡng chào đại lễ” với ưu đãi giảm đến 22% các loại sữa và các sản phẩm làm từ sữa; chương trình “Thêm quà chào đại lễ” giảm đến 27% với các sản phẩm tẩy rửa, giảm đến 35% các sản phẩm chăm sóc cá nhân...

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Hànộimới, ngay từ những ngày này, các chuỗi cửa hàng điện máy đang giảm giá sâu nhóm sản phẩm điều hòa, máy giặt, tivi... lên đến 50%.

Giám đốc kinh doanh Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart Vương Tuấn Anh cho biết, hệ thống MediaMart triển khai chương trình “Chào mừng Quốc khánh 2-9: 7 ngày cao điểm đại giảm giá” bắt đầu từ ngày 1-9 đến 7-9. Đón bắt nhu cầu của các khách hàng, đặc biệt là các tân sinh viên có nhu cầu mua sắm laptop, điện thoại, dịp này hệ thống MediaMart triển khai chương trình giảm giá lên tới 50% nhân dịp đón chào năm học mới.

Đáng chú ý, nhiều mẫu laptop phù hợp với học sinh, sinh viên có thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình tốt cùng mức giá hợp lý đang được giảm mạnh mùa “Back to school”, tặng kèm e-voucher 2,8 triệu đồng, balo. Nhiều mẫu điện thoại như Iphone cũng có mức giảm đến gần 50% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nhiều mặt hàng đang được giảm giá sâu như: Tivi LG 70 inch giảm 47% còn 18,9 triệu đồng, tủ lạnh Toshiba 511 lít giảm 39% còn 15,9 triệu đồng, máy giặt Coex 10,5kg giảm 22% còn 5,9 triệu đồng, điều hòa Midea 9.000 BTU giảm 43% còn 3,9 triệu đồng…

Trong dịp này, hệ thống Điện máy Xanh cũng đang tổ chức “Deal ngon mỗi ngày” với loạt sản phẩm giảm từ 15-40%. Ngoài ra, khách mua hàng tại đây có thể tiết kiệm thêm đến 500.000 đồng khi thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc trả góp với lãi suất 0% từ 3-12 tháng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các siêu thị tưng bừng khuyến mại dịp lễ Quốc khánh 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.