Đời sống

Các sản phẩm vàng DOJI “trình làng” dịp Tết này có gì đặc biệt?

Ngân Châu 16/02/2024 20:00

Được chế tác với các hình tượng Rồng vàng, Thần Tài, Túi tiền đầy may mắn với đa dạng trọng lượng phục vụ nhu cầu của người dân, các sản phẩm vàng DOJI hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt cho nhiều khách hàng trong dịp xuân Giáp Thìn này.

Thiết kế độc đáo và ý nghĩa cho năm Giáp Thìn

Theo quan điểm dân gian, trong tứ linh long - lân - quy - phụng, rồng là linh vật đứng đầu, bởi rồng tượng trưng cho quyền lực tối cao và là hiện thân của sự phồn vinh, giàu có cùng với sức mạnh vô song hội tụ linh khí của đất trời.

Song song đó, biểu tượng Thần Tài và túi tiền Tài - Lộc, nút thắt cát tường luôn mang đến nhiều phước lành, may mắn và phúc lộc đủ đầy. Cuộc sống gia chủ trở nên hạnh phúc, ấm no, phú quý và giàu sang hơn.

Chính vì vậy, những sản phẩm vàng mang biểu tượng trên luôn được người dân chọn mua mỗi dịp đầu xuân để hướng đến nhiều điều tốt đẹp trong năm mới.

581-202402161949131.jpg
Một số sản phẩm vàng DOJI “trình làng” dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Thấu hiểu điều này, DOJI tự hào mang đến cho khách hàng các sản phẩm vàng độc đáo mang các biểu tượng đầy ý nghĩa cho năm Giáp Thìn 2024. Trong số các sản phẩm “trình làng”, không thể bỏ qua bộ đôi vàng ép vỉ Kim Long, vàng ép vỉ Thần Tài, quà tặng vàng, trang sức charm vàng 24K và BST trang sức Lucky Me.

Cùng với tục mua vàng ngày vía Thần Tài của người Việt, các sản phẩm trên được dự đoán sẽ là “món quà” vô cùng đặc biệt mà nhiều người dân lựa chọn cho bản thân và gia đình, bạn bè trong dịp xuân Giáp Thìn này.

581-202402161949132.jpg
Charm vàng 24K với hình tượng rồng vàng đầy ý nghĩa.

Những “điểm cộng” đặc biệt của sản phẩm vàng DOJI dịp Tết Giáp Thìn

Nổi bật nhất trong số các sản phẩm mang đến người dân dịp Tết này là bộ đôi “rồng vàng” ép vỉ Kim Long Chiêu Tài và Kim Long Phát Lộc, cùng bộ đôi Kim Thần Tài Đồng vàng Thần Tài Đại Phất và Đồng vàng Thần Tài Thịnh Vượng đầy ý nghĩa. Tất cả sản phẩm được chế tác với hàm lượng vàng 999.9 chuẩn tuyệt đối, đa dạng trọng lượng từ 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ… phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn và tinh xảo, sản phẩm vừa là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho người thân và bạn bè, vừa tiện lợi cho những chị em muốn đầu tư an toàn theo hướng “chia trứng làm nhiều giỏ”.

Tham dự Lễ hội Vàng 2024 từ ngày 17-2 đến hết 19-2 (tức mùng 8 đến mùng 10 tháng Giêng) trên toàn quốc, khách hàng còn có cơ hội chiêm ngưỡng loạt sản phẩm độc đáo gửi gắm thông điệp may mắn, tốt lành, thịnh vượng đón tân niên với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn như: Charm và Trang sức Vàng 24K, Khánh treo xe Vàng 24K, BST Trang sức Lucky Me với thiết kế rất độc đáo.

581-202402161949133.jpg
Bộ đôi vàng ép vỉ Kim Long Chiêu Tài và Kim Long Phát Lộc mang hình tượng rồng vàng của DOJI.

Đồng thời, khách hàng cũng được khám phá các thiết kế tượng, tranh phù điêu tạo tác hình tượng rồng vàng. Đây là linh vật vừa tượng trưng cho sức mạnh uy quyền, vừa mang đến phú quý cát tường cho người nhận trong năm Giáp Thìn 2024. Đó cũng chính là cách mà DOJI thể hiện sự trân trọng và nâng niu cảm xúc của từng khách hàng khi thấu hiểu mong ước được rước lộc may mắn, an khang và thịnh vượng của người Việt mỗi dịp xuân về.

Kính mời quý khách hàng ghé thăm Lễ hội Vàng 2024 từ ngày 17-2 đến hết ngày 19-2 tại hệ thống các trung tâm trang sức DOJI trên toàn quốc để chiêm ngưỡng, mua sắm các sản phẩm vàng đặc sắc với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngàn quà tặng giá trị và trải nghiệm những hoạt động du xuân đặc sắc dịp năm mới.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://trangsuc.doji.vn/landing-page/le-hoi-vang-2024

Hotline: 18001168.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các sản phẩm vàng DOJI “trình làng” dịp Tết này có gì đặc biệt?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.