Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các nữ võ sĩ taekwondo tiếp tục tỏa sáng, đoạt thêm 2 Huy chương vàng

Thụy Du| 18/05/2022 19:41

(HNMO) - Trong ngày thi đấu thứ 3 môn taekwondo tại SEA Games 31 (18-5), các võ sĩ Trần Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Hương, Ngô Quang Tiến, Phạm Ngọc Trâm tiếp tục đem vinh quang về cho Việt Nam với 2 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc ở các nội dung đối kháng.

Võ sĩ Nguyễn Thị Hương (giáp xanh) chiến thắng đối thủ Philippines để giành Huy chương vàng nội dung đối kháng nữ hạng cân 73kg.

Ngay từ đầu giờ chiều, Nhà thi đấu quận Tây Hồ thu hút đông đảo khán giả theo dõi các trận đấu vòng loại, bán kết, chung kết đối kháng nam ở hạng cân 63kg, 74kg và đối kháng nữ ở hạng cân 53kg, 57kg, 73kg.

Võ sĩ Nguyễn Thị Hương mừng chiến thắng.

Trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đặc biệt là đồng đội và người thân, các vận động viên Việt Nam đã thi đấu tự tin, quyết liệt để giành huy chương.

Ở hạng cân 53kg, nữ võ sĩ Trần Thị Ánh Tuyết vượt qua đối thủ người Philippines để bảo vệ thành công Huy chương vàng taekwondo đã giành được tại SEA Games 30.  

Đông đảo khán giả tiếp tục đến Nhà thi đấu quận Tây Hồ cổ vũ các vận động viên.

Cũng trước đối thủ Philippines, ở hạng cân 73kg, võ sĩ Nguyễn Thị Hương đã liên tục rượt đuổi tỉ số và đánh bại đối thủ trong những giây cuối cùng để giành ngôi vô địch.

Trước đó, vận động viên Ngô Quang Tiến đã giành Huy chương bạc nội dung đối kháng nam hạng cân 63kg và vận động viên Phạm Ngọc Trâm đem về Huy chương bạc ở nội dung đối kháng nữ hạng 57kg.

Ông Nguyễn Văn Sơn - bố của nhà vô địch Nguyễn Thị Hương cùng gia đình theo dõi và cổ vũ con gái thi đấu.

Chia sẻ với phóng viên Báo Hànộimới ngay sau khi giành Huy chương vàng nội dung đối kháng nữ hạng cân 73kg, võ sĩ Nguyễn Thị Hương bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc, tự hào và gửi lời cảm ơn đến các thầy trong ban huấn luyện, đồng đội đã sát cánh cùng tôi trong hành trình đến với SEA Games 31. Đặc biệt, tôi cảm ơn gia đình và những người đã có mặt trên khán đài Nhà thi đấu quận Tây Hồ ủng hộ, cổ vũ để tôi có thêm động lực giành chiến thắng”. 

Ngày mai (19-5), các vận động viên sẽ thi đấu vòng loại, bán kết, chung kết nội dung đối kháng nam hạng cân 80kg, 87kg và đối kháng nữ hạng cân 49kg, 62kg.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các nữ võ sĩ taekwondo tiếp tục tỏa sáng, đoạt thêm 2 Huy chương vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.