Văn hóa

Các nhà báo cao tuổi Hà Nội gặp mặt nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng

Đình Hiệp 15/06/2024 12:00

Sáng 15-6, tại trụ sở Báo Hànộimới, Ban Liên lạc Nhà báo cao tuổi Hà Nội tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).

t-3.jpg
Các nhà báo tham dự buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: Đình Hiệp

Tham dự sự kiện có đồng chí Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Hànộimới cùng các thành viên Ban Liên lạc Nhà báo cao tuổi Hà Nội

Tại buổi gặp mặt, nhà báo Phạm Đông, Trưởng ban Liên lạc Nhà báo cao tuổi Hà Nội thông tin khái quát về tình hình hoạt động thời gian qua cũng như những hoạt động sắp tới của Ban Liên lạc. Hằng năm, các nhà báo cao tuổi của Thủ đô đã đóng góp nhiều tin, bài cho các báo, đài, tạp chí chuyên ngành ở địa phương và trung ương...

t-2.jpg
Nhà báo Phạm Đông, Trưởng ban Liên lạc Nhà báo cao tuổi Hà Nội trình bày báo cáo. Ảnh: Đình Hiệp

Đặc biệt, một số nhà báo cao tuổi có tác phẩm chất lượng đoạt các giải của thành phố. Ngoài ra, các nhà báo cao tuổi còn có nhiều hoạt động phong phú, bổ ích để khích lệ, động viên các nhà báo cao tuổi sống vui, sống khỏe.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Biên tập Báo Hànộimới, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Nguyễn Minh Đức ghi nhận những đóng góp của các nhà báo lão thành trong hoạt động báo chí của thành phố Hà Nội thời gian qua. Các nhà báo cao tuổi, lão thành của thành phố Hà Nội luôn là những tấm gương để các nhà báo trẻ học tập, noi theo.

Đồng chí Nguyễn Minh Đức khẳng định, Hội Nhà báo thành phố luôn tạo điều kiện cũng như mong muốn các nhà báo cao tuổi tiếp tục đóng góp nhiều tác phẩm báo chí có chất lượng cho nền báo chí địa phương.

t-4.jpg
Tổng Biên tập Báo Hànộimới, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Nguyễn Minh Đức phát biểu tại gặp mặt. Ảnh: Đình Hiệp

Hướng đến các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Minh Đức đề nghị Ban Liên lạc Nhà báo cao tuổi Hà Nội chủ động phối hợp với Ban Chấp hành Hội Nhà báo thành phố để xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp quan trọng này.

Nhân dịp này, Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức cũng giới thiệu khái quát với các nhà báo cao tuổi thành phố về các hoạt động của Báo Hànộimới hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, trong đó có Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng vì hòa bình – lần thứ 49 năm 2024; Cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: Ký ức tự hào cùng các sự kiện nổi bật khác của Báo Hànộimới hướng đến 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

t-1.jpg
Biểu diễn văn nghệ chào mừng tại buổi gặp mặt. Ảnh: Đình Hiệp

Trong không khí thân mật, các hội viên nhà báo cao tuổi, lão thành của thành phố Hà Nội đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; chia sẻ tâm tư, kỳ vọng về nghề báo và trách nhiệm của người làm báo nhằm phát huy hơn nữa vai trò của báo chí trong công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các nhà báo cao tuổi Hà Nội gặp mặt nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.