Thể thao

Các kỳ thủ cờ vua Việt Nam được tài trợ trang phục thi đấu

Ngân Hà 08/09/2023 - 18:16

Trong giai đoạn 2024-2028, vận động viên dự các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn Cờ Việt Nam sẽ được tài trợ trang phục thi đấu. Thông tin trên được Liên đoàn Cờ Việt Nam công bố ngày 8-9.

quang-canh-buoi-le-cong-bo.jpg
Quang cảnh lễ ký kết hợp tác tài trợ trang phục Aristino cho Liên đoàn cờ Việt Nam giai đoạn 2024-2028.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác do Liên đoàn Cờ Việt Nam phối hợp tổ chức với Công ty cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, đơn vị sở hữu thương hiệu thời trang Aristino, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Cờ Việt Nam Nguyễn Minh Thắng thông tin, đây là lần đầu tiên, Liên đoàn Cờ Việt Nam đã hợp tác với một thương hiệu thời trang cho các hoạt động trong hệ thống thi đấu quốc gia của cờ vua Việt Nam với đối tượng thụ hưởng chính là các vận động viên, trọng tài, thành viên Ban tổ chức các giải đấu...

Thỏa thuận đã được ký kết với nội dung chính là K&G Việt Nam sẽ tài trợ độc quyền đồng phục Aristino cho các vận động viên tham dự Giải vô địch Cờ vua quốc gia, Giải vô địch Cờ vua đồng đội quốc gia và Giải vô địch Cờ vua xuất sắc quốc gia trong khoảng thời gian từ ngày 1-1-2024 đến hết ngày 31-12-2028. Số lượng áo tài trợ mỗi năm ước tính khoảng 1.000 bộ.

Bên cạnh việc tài trợ đồng phục, K&G Việt Nam cũng cam kết cung cấp sản phẩm Aristino dành cho các vận động viên cấp cao trong làng cờ vua Việt Nam là các Đại kiện tướng quốc tế, Ban tổ chức giải đấu, trọng tài; cung cấp quà tặng cho các vận động viên xuất sắc đoạt huy chương tại các giải đấu trên.

Trong thời gian tới, Giải vô địch Cờ vua xuất sắc quốc gia năm 2023 tại Kiên Giang cũng gắn tên với Aristino.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các kỳ thủ cờ vua Việt Nam được tài trợ trang phục thi đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.