Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đội tuyển bóng đá quốc gia được tài trợ thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tại SEA Games 31

Ngân Hà| 28/04/2022 12:00

(HNMO) - Ngày 28-4, Lễ ký kết nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các đội tuyển bóng đá quốc gia thông qua việc cung cấp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, có giá trị từ nay đến ngày 31-3-2024.

Lễ ký kết nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Ảnh: Bùi Lượng

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh chia sẻ, để củng cố thể lực của các cầu thủ, chế độ nghỉ ngơi, dinh dưỡng cũng được Ban huấn luyện xem trọng và lên kế hoạch tỉ mỉ, trong đó có những bữa ăn phụ. Sự đồng hành của Acecook Việt Nam cùng bóng đá Việt Nam trong những năm vừa qua là động lực và sự khích lệ để VFF cùng các cầu thủ Việt Nam chinh phục các trận đấu quốc tế, từng bước tiến lên các vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Bóng đá quốc tế (FIFA). 

“VFF đánh giá rất cao sự cống hiến của Acecook Việt Nam trong việc ra mắt Sport+ Active, sản phẩm mỳ ly thể thao đầu tiên tại Việt Nam để phục vụ cho người Việt Nam nói chung và thể thao Việt Nam nói riêng. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hy vọng, với sự hỗ trợ của Acecook Việt Nam, các cầu thủ sẽ vững tâm thi đấu thành công tại SEA Games 31 cũng như các giải quốc tế khác”, ông Lê Hoài Anh cho hay.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam Keneda Hiroki bày tỏ, với mong muốn đồng hành cùng mục tiêu quan trọng trong năm 2022 của Bóng đá Việt Nam để đạt thành tích tốt nhất tại SEA Games 31 và AFF Cup, Acecook Việt Nam sẽ có phần thưởng nóng bằng tiền mặt cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam đạt thành tích cao tại SEA Games 31, đồng thời, các cầu thủ ưu tú nhất giải sẽ được ăn mỳ miễn phí 1 năm. Hợp đồng tài trợ dài hạn này như một phần cam kết của công ty góp phần phát triển nền thể thao nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đội tuyển bóng đá quốc gia được tài trợ thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tại SEA Games 31

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.