Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các cấp Đoàn học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn từ tháng 2 đến tháng 4-2023

Dương Linh| 14/02/2023 07:10

(HNM) - Trung ương Đoàn đã ban hành kế hoạch nghiên cứu, học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đây là hoạt động giúp các cấp bộ Đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi, điểm mới, quan trọng trong các văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Theo kế hoạch, hội nghị toàn quốc học tập, quán triệt nghị quyết sẽ được tổ chức trực tuyến trong tháng 2 (diễn ra trong 2 ngày). Trung ương Đoàn đặt ra yêu cầu, 100% cán bộ, đoàn viên được học tập, quán triệt.

Sau hội nghị toàn quốc, hội nghị của cấp tỉnh, cấp huyện sẽ được tổ chức với thời gian 1 ngày và hoàn thành trước ngày 15-3; hội nghị cấp cơ sở hoàn thành trong tháng 3; chi đoàn tổ chức sinh hoạt để đoàn viên học tập, quán triệt nghị quyết, hoàn thành trước ngày 15-4.

Đặc biệt, từ tháng 3 đến tháng 7, cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII cũng được tổ chức trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên Việt Nam cả trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các cấp Đoàn học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn từ tháng 2 đến tháng 4-2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.