Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cả trăm cổ động viên đến “nơi đặc biệt” để cổ vũ trận Đức và Nhật Bản

Tuệ An| 23/11/2022 22:21

(HNMO) - Tối 23-11, cùng với hàng chục nghìn cổ động viên có mặt tại sân Khalifa International tại Qatar theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Đức và Nhật Bản, hơn 100 cổ động viên của hai nước tập trung tại một địa điểm đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh để theo dõi trực tiếp trận đấu hấp dẫn ở bảng E World Cup 2022.

Tổng Lãnh sự Đức và Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh cùng hàng trăm cổ động viên dự khán trận đấu.

Địa điểm đặc biệt đó chính là Ngôi nhà Đức (đường Lê Duẩn, quận 1). Lãnh sự quán Đức tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện. Theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Đức và Nhật Bản có sự hiện diện của Tiến sĩ Josefine Wallat, Tổng Lãnh sự Đức và người đồng cấp Nhật Bản, ông Watanabe Nobuhiro. Hơn một trăm cổ động viên là người Đức, người Nhật Bản và rất nhiều người Việt Nam cùng tham gia sự kiện.

Bạn Vũ Hồng Mỹ, sinh viên Trường Đại học Việt Đức chia sẻ: “Em là cổ động viên đội Đức. Với đội hình đồng đều các tuyến, có cả các cầu thủ nhiều kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ tài năng, em tin Cỗ xe tăng sẽ giành chiến thắng trong trận đầu ra quân”.

Là bạn cùng trường với Hồng Mỹ, bạn Trương Văn Chung hào hứng nói: “Em mong chờ màn trình diễn của cầu thủ trẻ tuổi nhất từng tham gia đội tuyển Đức ở một kỳ WC. Đó là Jamal Musiala. Ngày hôm nay, cậu ấy mới chỉ 19 tuổi 270 ngày, nhưng đã là một cầu thủ tài năng”.

Các cổ động viên của hai đội cổ vũ nhiệt tình suốt trận đấu.

Nguyễn Trần Thụy Dung đến từ RMIT thành phố Hồ Chí Minh lại là cổ động viên của đội tuyển Nhật Bản. Bạn rất tự tin về phong độ và kinh nghiệm của những Chiến binh Samurai xanh trong trận đấu hôm nay và nói: “Đội Nhật có tới 8 cầu thủ đang thi đấu tại Đức; có 1 cầu thủ đã tham dự tới 4 kỳ World Cup là Yuto Nagatomo, nên em tin họ có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh đối đầu với đội tuyển hàng đầu châu Âu là đội tuyển Đức”.

Không khí trong Ngôi nhà Đức như vỡ òa trong sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên hai đội. Dù đội tuyển Đức đã ghi bàn trước trong hiệp 1 do Gundogan thực hiện thành công quả phạt đền từ phút thứ 35, nhưng đội Nhật Bản đã vùng lên san bằng tỷ số và vươn lên dẫn 2-1 chỉ trong 15 phút cuối trận. Đáng chú ý, 2 cầu thủ ghi bàn cho Nhật Bản là Ritsu Doan và Takuma Asano đều đang thi đấu tại Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cả trăm cổ động viên đến “nơi đặc biệt” để cổ vũ trận Đức và Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.