Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Quách Mai Thy xúc động thể hiện MV hướng về mùa Vu lan

Thụy Du| 05/08/2022 08:42

(HNMO) - Hướng về mùa Vu lan báo hiếu năm nay, Quán quân Sao Mai 2019 Quách Mai Thy ra mắt MV (video âm nhạc) “Khóc mẹ” - một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Phương mang phong cách trữ tình, phảng phất màu dân gian đương đại.

Ca sĩ Quách Mai Thy thể hiện ca khúc “Khóc mẹ” trong MV.

Ca khúc khắc họa nỗi đau của những người con tiễn biệt mẹ về thế giới bên kia mà không thể gặp lần cuối và tình mẫu tử thiêng liêng. Chia sẻ khi viết ca khúc này, nhạc sĩ Đỗ Phương cho biết: “Hai năm vừa qua là biến cố lớn của nhân loại, rất nhiều người đã mất những người thân yêu của mình vì đại dịch Covid-19. Có những người mẹ, người cha ra đi mà không có con cái bên cạnh. Điều đó tạo cảm xúc mạnh cho tôi viết nên ca khúc này - một bản ballad buồn có giai điệu dễ đi vào lòng người. Hy vọng rằng tác phẩm sẽ mang đến những cảm xúc chân thật nhất đến người nghe về tình mẫu tử”.

Đây là lần đầu tiên hát về mẹ trong mùa Vu lan, Quán quân Sao Mai Quách Mai Thy chia sẻ: “Tôi thực sự xúc động khi được nhạc sĩ Đỗ Phương tin tưởng, gửi gắm ca khúc trong mùa Vu lan này. Đây cũng là mong muốn của tôi - được hát một ca khúc hay, ý nghĩa về mẹ”. 

Chủ đề về mẹ đã được nhiều nghệ sĩ khai thác thành công với chất liệu âm nhạc trữ tình, song MV “Khóc mẹ” vẫn tạo được nhiều cảm xúc cho người nghe từ ca từ đến giai điệu, lối hòa âm gần gũi, thân quen.

Xem MV “Khóc mẹ” tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Quách Mai Thy xúc động thể hiện MV hướng về mùa Vu lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.