Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Đông Hùng rực rỡ sắc màu trong album đánh dấu 10 năm ca hát

Yên Nga| 11/06/2023 08:54

(HNMO) - Đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát khi chạm mốc 30 tuổi, ca sĩ Đông Hùng ra mắt dự án âm nhạc “The 30? Project” rực rỡ sắc màu như chính giọng ca nội lực này.

Ca sĩ Đông Hùng chia sẻ về dự án âm nhạc đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát.

Bước ra từ những cuộc thi tài năng âm nhạc như Sao Mai điểm hẹn 2012, Việt Nam Idol 2013, ca sĩ Đông Hùng là một giọng ca biến hóa, hát tốt nhiều dòng nhạc, chăm chỉ và hết lòng với nghề. 10 năm ca hát - 10 năm làm nghệ thuật cho thấy sự trưởng thành mọi mặt trong âm nhạc và cuộc sống của nam ca sĩ. Tất cả thể hiện trong dự án “The 30? Project”.

Album "The 30? Project" của ca sĩ Đông Hùng.

Dự án gồm 1 album được phát hành ở 2 định dạng CD album vật lý và trên nền tảng trực tuyến, kèm theo đó là MV (video âm nhạc). Album do nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng làm Giám đốc âm nhạc, gồm 8 ca khúc đa dạng màu sắc của các nhạc sĩ đang thịnh hành. Trong đó, có những bài hát gắn với tên tuổi của Đông Hùng như “Chưa bao giờ” (Việt Anh), “Hoàng hôn tháng tám” (Phạm Toàn Thắng), có những tác phẩm kết hợp mới mẻ như “Gánh đời” (Đức Trí), “Say” (Ngô Hoàng Huy), “Đã đi” (Nguyễn Dương Anh Minh), “Hồi ức” (Phan Mạnh Quỳnh), “Khoảnh khắc” (Trương Quý Hải), “Loài hoa mang tên em” (Ngô Hoàng Huy). Trong album, ca sĩ Đông Hùng còn hòa giọng với giọng ca opera Đào Tố Loan và nghệ sĩ rap Rica, đem đến những trải nghiệm âm nhạc đa dạng cho người nghe.

Chia sẻ về dự án “The 30? Project”, ca sĩ Đông Hùng cho biết, đây là một dấu mốc trong hành trình âm nhạc của anh, không chỉ thể hiện một giọng ca trưởng thành, chín chắn mà còn đầy nhiệt huyết, tự do để cống hiến hết mình trên chặng đường mới.

Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng chia sẻ về việc hợp tác thực hiện dự án.

Về điểm đặc biệt của dự án này, Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng nhận định, Đông Hùng là ca sĩ hát tốt ở nhiều thể loại. Từ trước đến nay chưa ai định hình được phong cách âm nhạc của Đông Hùng hay thể loại âm nhạc anh muốn theo đuổi. Vì vậy, album không thiên về thể loại âm nhạc nào mà chính Đông Hùng với giọng hát và trải nghiệm của mình là nhân tố gắn kết. Mỗi thể loại, mỗi bài hát trong album có thể đại diện cho chặng đường đời của Đông Hùng, lột tả được con người nghệ thuật của anh.

Hình ảnh Đông Hùng trong MV "Gánh đời".

Trong dự án, bài hát nổi bật nhất là “Gánh đời”. Đây là tác phẩm được nhạc sĩ Đức Trí gửi tặng Đông Hùng, nội dung như nói về cuộc đời nhiều thăng trầm nhưng luôn bền bỉ và cống hiến hết mình của nam ca sĩ. “Gánh đời” cũng được thực hiện thành MV.

Bên cạnh phát hành bản CD, các ca khúc trong album “The 30? Project” sẽ được bật mí dần (3 ngày/bài) trên kênh YouTube của Đông Hùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Đông Hùng rực rỡ sắc màu trong album đánh dấu 10 năm ca hát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.