Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cà phê cuối tuần: Tin vui

Song Nhật| 09/03/2023 09:59

(HNMCT) - Mới đây, tại American Idol mùa thứ 21 - năm 2023, ca sĩ nổi tiếng Katy Perry đã xuất hiện với trang phục quyến rũ của nhà thiết kế Việt Nam Công Trí. Điều đó khiến dư luận quan tâm, thích thú dù đây không phải là lần đầu tiên Katy Perry làm điều này; trước đó, cô từng nhiều lần diện các mẫu thiết kế của Công Trí trong các sự kiện lớn.

Được biết, Katy Perry bắt đầu biết đến các thiết kế của Công Trí từ cuối năm 2017 thông qua chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo. Cô đã đặt 4 mẫu thiết kế cho tour diễn "Witness". Đến năm 2018, Katy Perry tiếp tục lựa chọn trang phục của nhà thiết kế Công Trí khi lần đầu tham gia American Idol. Lúc bấy giờ, cô chọn bộ suit cầu vồng "độc bản"...

Trước đó ít ngày, vào giữa tháng 2 vừa qua, nữ ca sĩ Adele cũng đã sử dụng một thiết kế riêng của thương hiệu Công Trí tại chuỗi show diễn “Những ngày cuối tuần với Adele” được tổ chức ở thành phố Las Vegas, Mỹ. Adele là nữ nghệ sĩ được mến mộ trên phạm vi toàn cầu với hàng loạt ca khúc "hit" đứng đầu các bảng xếp hạng và hàng triệu album, đĩa đơn được bán trên toàn thế giới. Cho tới thời điểm hiện tại, cô đã gặt hái 16 giải Grammy cùng hàng loạt giải thưởng uy tín khác. Không chỉ Katy Perry, Adele mà đến nay có gần 100 ngôi sao quốc tế diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí, trong đó có Miley Cyrus, Beyonce, Rihanna, Charlize Theron, Zendaya… Tên tuổi của Công Trí, nhờ thế, trở nên quen thuộc với giới mộ điệu thời trang quốc tế và trở thành niềm tự hào của thời trang Việt Nam.

Mặc dù chưa nổi bật trên bản đồ thời trang thế giới nhưng việc một số nhà thiết kế Việt Nam ghi được dấu ấn, trở thành cái tên quen thuộc và được nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng thế giới lựa chọn thực sự là điều rất đáng khích lệ, tự hào. Điều đó chứng tỏ rằng, các nhà thiết kế Việt không thua kém so với những nhà mẫu hàng đầu thế giới về khả năng sáng tạo những mầu thiết kế độc đáo, cao cấp. Hy vọng ngày càng có nhiều nhà thiết kế Việt Nam đủ sức vươn ra thế giới để lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa vẻ đẹp của thời trang mang dấu ấn sáng tạo Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà phê cuối tuần: Tin vui

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.