Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bridgestone nhận “Giải thưởng nhà cung cấp xuất sắc toàn diện khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020” từ Toyota

Khánh Linh| 02/06/2021 08:52

Ngày 18-5-2021, Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) đã vinh dự nhận “Giải thưởng nhà cung cấp xuất sắc toàn diện khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020” do Công ty Toyota Daihatsu Engineering Manufacturing (Toyota) trao tặng. Đây là lần thứ hai Bridgestone được trao danh hiệu này ở phạm vi khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với giải thưởng danh giá từ Toyota, một lần nữa, những nỗ lực và đóng góp của Bridgestone đối với Toyota thông qua mạng lưới bán hàng, sản xuất và dịch vụ rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương được công nhận.

Tại sự kiện trao giải thường niên của Toyota dành cho các nhà cung cấp thuộc khu vực châu Á diễn ra cuối tháng 3-2021 ở Thái Lan, Bridgestone châu Á - Thái Bình Dương đã được trao tặng “Giải thưởng nhà cung cấp xuất sắc toàn diện khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020”. Lần đầu tiên Bridgestone đón nhận danh hiệu này từ Toyota là vào năm 2014. Trước đó, năm 2017, Tập đoàn Bridgestone (Bridgestone Corporation) được trao tặng “Giải thưởng cho những đóng góp mang tầm vóc toàn cầu” và “Giải thưởng cho những cải tiến giá trị vượt trội” - đây là sự công nhận danh giá nhất dành cho các nhà cung cấp của Tập đoàn Toyota toàn cầu (Toyota Motor Corporation). Các giải thưởng uy tín trên phạm vi khu vực và toàn cầu là minh chứng cho những giá trị đóng góp mang tính bền vững và chất lượng của Bridgestone trong nỗ lực cùng Toyota tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng trong lĩnh vực ô tô trên khắp thế giới.

Kỷ niệm chương do Toyota trao tặng cho Bridgestone châu Á - Thái Bình Dương.

Giải thưởng dành cho nhà cung cấp của Toyota diễn ra hằng năm nhằm công nhận nỗ lực của các nhà cung cấp của Toyota trong khu vực ASEAN. Tổng cộng có 10 giải thưởng được trao dựa trên kết quả hoạt động của nhà cung cấp ở nhiều khía cạnh như: An toàn, chất lượng, chi phí, giao hàng và phát triển. “Giải thưởng nhà cung cấp xuất sắc toàn diện khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020” có sự góp sức không nhỏ từ Bridgestone Việt Nam trong việc hỗ trợ cung ứng lốp xe tại nhiều khu vực khác nhau không chỉ ở Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm của Toyota cũng như hệ thống phân phối sản phẩm dịch vụ rộng khắp trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Giá trị đóng góp của Bridgestone Việt Nam cũng đã được công nhận từ Toyota Việt Nam qua các giải thưởng Toyota Award với danh hiệu “Nhà cung cấp chất lượng” trong 3 năm liên tiếp kể từ năm 2017. Bên cạnh đó, Bridgestone còn chứng minh được khả năng đáp ứng nhu cầu của thị trường nội địa khi trở thành đơn vị cung cấp lốp theo xe cho nhiều dòng sản phẩm nổi bật của Toyota tại Việt Nam dưới dạng lốp theo xe (OE - Original Equipment). Điển hình như Toyota Innova, Vios 2020 (tại thị trường Việt Nam), Camry và Toyota Corolla Cross (tại Thái Lan) và Fortuner (tại Indonesia) .

Ông Sadaharu Kato, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam.

Ông Sadaharu Kato, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Thật vinh dự và tự hào khi Bridgestone Việt Nam có thể góp sức để Bridgestone châu Á - Thái Bình Dương giành được “Giải thưởng nhà cung cấp xuất sắc toàn diện khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020” từ Toyota. Xin cảm ơn Toyota đã đặt niềm tin vào Bridgestone và hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu sẽ tiếp tục bền chặt trong tương lai”. Ông Kato cũng đồng thời khẳng định cam kết hướng tới quan hệ hợp tác chặt chẽ và chia sẻ những giá trị chung lâu dài cho khách hàng và người tiêu dùng thông qua các sản phẩm Bridgestone chất lượng cao và hệ thống kênh phân phối với chủ lực của Bridgestone là Premium B-select, B-select và B-shop. “Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Bridgestone Việt Nam trong việc nghiên cứu, đổi mới công nghệ, hướng tới việc mang đến các giải pháp di chuyển hiệu quả cho khách hàng trong thời gian tới. Chúng tôi cam kết phát triển các giải pháp dẫn đầu thị trường, hiệu quả và bền vững, tiếp tục tạo dựng những giá trị chung để phát triển lâu dài cùng nhau và góp phần vào sự phát triển bền vững chung của xã hội”.

Ban Giám đốc Nhà máy Sản xuất lốp xe Bridgestone ở Hải Phòng với giải thưởng vinh dự từ Toyota.

Công ty TNHH Sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam (BTMV) đã và đang cung cấp hơn 380.000 lốp chất lượng cao theo tiêu chuẩn lốp theo xe và thay thế cho các dòng xe Toyota tại Việt Nam từ năm 2017 với hơn 100 đại lý đang phân phối trên toàn quốc và sản phẩm lốp chất lượng cao “Made in Vietnam” đang ngày càng phổ biến trên thị trường và được đánh giá cao bởi cả hãng xe, đại lý và người tiêu dùng.

Thông tin về Bridgestone Việt Nam

Bridgestone (có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản) là tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp di chuyển tiên tiến và bền vững trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam (BSTVN) và Công ty TNHH Sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam (BTMV) sản xuất và cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm phong phú với chất lượng hàng đầu cho dòng xe du lịch và xe thương mại. Tiếp nối lịch sử 90 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn, Bridgestone Việt Nam cam kết trở thành “dan-totsu” trong mọi lĩnh vực kinh doanh của mình và hợp tác chặt chẽ với các đối tác để mang lại các giá trị cho xã hội và khách hàng. Với cam kết “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” và trách nhiệm xã hội toàn cầu “Our way to serve”, Bridgestone nỗ lực định hình một tương lai bền vững và cải thiện cách mọi người di chuyển, sống, làm việc và vui chơi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bridgestone nhận “Giải thưởng nhà cung cấp xuất sắc toàn diện khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020” từ Toyota

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.