Đối ngoại

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác cho cán bộ nữ Thủ đô Viêng Chăn

Nguyệt Ánh 21/10/2024 - 12:28

Ngày 21-10, được sự nhất trí của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội phối hợp Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác vận động phụ nữ cho 20 cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ Thủ đô Viêng Chăn (Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào) tại Học viện Phụ nữ Việt Nam.

huong.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương phát biểu. Ảnh: Bảo Lâm

Phát biểu khai giảng lớp học, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương cho biết: Chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ phụ nữ Thủ đô Viêng Chăn tại Hà Nội lần này chính là sự tiếp nối và cụ thể hóa nội dung các Biên bản ghi nhớ đã ký kết giữa Hội Phụ nữ hai Thủ đô Hà Nội - Viêng Chăn giai đoạn 2022-2025.

Chương trình được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo thành phố Hà Nội, đặc biệt là sự phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ của Ban tổ chức Thành ủy, Học viện Phụ nữ Việt Nam. Học viên là các lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố, các huyện, các sở thuộc Thủ đô Viêng Chăn.

huong2.jpg
Lãnh đạo Học viện Phụ nữ Việt Nam phát biểu chào mừng các học viên. Ảnh: Bảo Lâm

“Đây là dịp để chúng ta có thể giao lưu, trao đổi, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác Hội; thắt chặt hơn nữa tình cảm đặc biệt, đoàn kết, gắn bó thủy chung son sắt giữa phụ nữ hai nước, hai Thủ đô Hà Nội và Viêng Chăn”, bà Phạm Thị Thanh Hương nhấn mạnh.

huong-1.jpg
Lãnh đạo Học viện Phụ nữ Việt Nam, Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội cùng các học viên phụ nữ Thủ đô Viêng Chăn. Ảnh: Bảo Lâm
huong-0(1).jpg
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương thăm hỏi tình hình ăn ở, học tập của các học viên. Ảnh: Bảo Lâm

Học viên được nghiên cứu 23 chuyên đề cùng chuyên gia đến từ các cơ quan trung ương, thành phố, học viện, nhà trường. Song song với các hoạt động giảng dạy trên lớp, các học viên tham quan 3 mô hình thực tế tại một số địa phương của Hà Nội.

Cùng với đó, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội cũng sẽ giới thiệu với các chị một số địa điểm danh lam thắng cảnh của Thủ đô Hà Nội và tỉnh Quảng Ninh cũng như các hội viên được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi, ý nghĩa.

Theo chương trình, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác vận động phụ nữ diễn ra từ ngày 21-10 đến 3-12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác cho cán bộ nữ Thủ đô Viêng Chăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.