Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ Tư lệnh CSCĐ trao quà tới thân nhân 3 liệt sĩ hy sinh tại xã Đồng Tâm

Dương Hiệp| 22/01/2020 16:45

(HNMO) - Ngày 22-1-2020, Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đã tới thăm hỏi và động viên thân nhân 3 liệt sĩ hy sinh tại xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức) là Đại tá Nguyễn Huy Thịnh, Đại úy Phạm Công Huy và Thượng úy Dương Đức Hoàng Quân.

Động viên thân nhân, gia đình các liệt sĩ, thay mặt cán bộ, chiến sĩ lực lượng cảnh sát cơ động, Trung tướng Phạm Quốc Cương đã trao tận tay các gia đình số tiền ủng hộ của toàn đơn vị, được trích từ 1 ngày lương của cán bộ, chiến sĩ ngay sau lễ phát động học tập tấm gương dũng cảm hy sinh của 3 liệt sĩ.

Tại gia đình liệt sĩ Phạm Công Huy.

Chia sẻ những mất mát, đau thương của thân nhân 3 liệt sĩ, Trung tướng Phạm Quốc Cương nhấn mạnh, không gì có thể bù đắp được khi các anh ra đi vẫn còn gánh nặng gia đình, mẹ già và con thơ, nhưng các anh hãy yên lòng vì còn đồng đội ở lại. Những bù đắp về vật chất của đồng đội, sự biết ơn, tri ân của xã hội hôm nay và sau này sẽ giúp san sẻ trách nhiệm, hỗ trợ cha, mẹ, vợ, con các anh phần nào trong cuộc sống.

Thay mặt thân nhân các gia đình liệt sĩ, mẹ Đại tá Nguyễn Huy Thịnh, bà Hoàng Thị Phúc cho biết, điều an ủi lớn nhất đối với gia đình và người thân ở lại chính là được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận xứng đáng những hy sinh của các anh vì bình yên cuộc sống. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bộ Tư lệnh CSCĐ trao quà tới thân nhân 3 liệt sĩ hy sinh tại xã Đồng Tâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.