Sách

Bộ sách mang góc nhìn mới lạ về nàng Bạch Tuyết, Lọ Lem

Thụy Du 12/01/2024 - 14:40

Bộ ba cuốn “Những truyện cổ lừng danh”, “Ngay cả công chúa cũng xì bủm”, “Ngay cả kẻ xấu cũng có nỗi niềm riêng”, do thương hiệu sách thiếu nhi Crabit Kidbooks liên kết với Nhà Xuất bản Hà Nội ra mắt, đem đến những truyện cổ tích hay, được viết lại với góc nhìn sáng tạo, phù hợp và gần gũi hơn với trẻ em thời nay.

c6c9c9d7-0524-44fa-914c-e33a0b1a90ea.jpg
Cuốn sách gồm các truyện cổ tích quen thuộc được trình bày đẹp, hấp dẫn.

Cuốn “Những truyện cổ lừng danh” do Lam biên soạn, Như Quỳnh minh họa, gồm các truyện cổ tích quen thuộc với hầu hết trẻ em Việt Nam như “Nàng Bạch Tuyết”, “Lọ Lem”, “Nàng tiên cá” và truyện mới lạ gây tò mò như “Rapunzel”, “Jack và cây đậu thần”, “Hansel và Gretel”.

Được biên soạn và dịch thuật kỹ lưỡng từ các bản kể của anh em nhà Grimm, Hans Christian Andersen và Andrew Lang, “Những truyện cổ lừng danh” lưu giữ nguyên gốc tinh thần của từng tác giả và dân gian phương Tây, gửi tới bạn đọc nhỏ tuổi một tuyển tập đủ đầy, vừa giúp các em hiểu trọn vẹn giá trị các truyện cổ tích, vừa giúp phát triển kỹ năng đọc. Cuốn sách có những tranh minh họa thơ mộng, gợi ra những thước phim hoạt hình thân thương.

Cuốn “Ngay cả công chúa cũng xì bủm” của tác giả Ilan Brenman, do Magali Le Huche minh họa, là cuốn cổ tích có sự sáng tạo, đổi mới từ những câu chuyện cổ tích “Lọ Lem”, “Nàng Bạch Tuyết”, “Nàng tiên cá”.

congchuaxibum_crabitkidbooks_3.jpg
Cuốn sách với góc nhìn sáng tạo về các nhân vật cổ tích.

Cuốn sách này nhắn nhủ các em rằng, mỗi người chúng ta luôn đặc biệt và đáng mến, dẫu còn có những điều chưa ưng ý với bản thân. Đây là cuốn sách bán chạy nhất của tác giả Ilan Brenman và đã được dịch sang hơn 15 thứ tiếng trên toàn cầu.

kexau_crabitkidbooks_3.png.jpg
Cuốn sách khám phá thế giới cổ tích với góc nhìn mới lạ.

Còn cuốn “Ngay cả kẻ xấu cũng có nỗi niềm riêng” là phần tiếp nối của “Ngay cả công chúa cũng xì bủm”. Tác giả Ilan Brenman tiếp tục đưa các bạn nhỏ vào hành trình tái khám phá thế giới cổ tích dưới một góc nhìn độc đáo và mới lạ. Những câu chuyện cổ tích luôn luôn có những kẻ xấu. Nhưng các em có bao giờ thắc mắc tại sao những kẻ xấu lại… xấu không?

Với lối kể hài hước, vui nhộn và cốt truyện đầy sáng tạo, “Ngay cả kẻ xấu cũng có nỗi niềm riêng” giúp các bạn nhỏ khám phá ra những câu chuyện quá khứ không ngờ của những nhân vật phản diện trong cổ tích. Thông qua cuốn sách này, các em sẽ học được cách nhìn nhận những người xung quanh một cách thấu đáo, công bằng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bộ sách mang góc nhìn mới lạ về nàng Bạch Tuyết, Lọ Lem

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.