Nhân sự

Bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông

Theo Vietnamnet 13/04/2024 - 11:39

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông vừa điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó Cục trưởng Cục Báo chí giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông.

Ngày 12-4, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ, trong đó có việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó Cục trưởng Cục Báo chí giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông.

bn1.jpg
Lãnh đạo Bộ TT&TT trao quyết định điều động và bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông cho ông Nguyễn Văn Hiếu (thứ ba từ trái qua).

Phát biểu tại hội nghị, tân Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Hiếu cho biết, hơn 16 năm công tác tại Cục Báo chí, ông đã trải qua nhiều vị trí khác nhau, với nhiệm vụ chủ yếu là xây dựng chính sách, quản lý nội dung thông tin, thanh tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực báo chí.

Chuyển sang lĩnh vực công tác mới, với trách nhiệm trong công việc, ông Nguyễn Văn Hiếu khẳng định sẽ làm việc hết sức mình để cùng lãnh đạo, cán bộ, người lao động thúc đẩy Tạp chí Thông tin và Truyền thông phát triển đúng định hướng mà lãnh đạo Bộ TT&TT đã đặt ra.

bn2.jpg
Tân Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Hiếu.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương mong Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Hiếu và một số lãnh đạo các đơn vị vừa được bổ nhiệm sẽ phối hợp tốt với lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị mình phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.