Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ Giáo dục và Đào tạo chưa công bố lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Thống Nhất| 02/03/2023 08:37

(HNMO) –  Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông tin cảnh báo hiện tượng một số trang mạng mạo danh đưa thông tin không chính xác về kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023.

Thí sinh lưu ý cập nhật thông tin từ những địa chỉ tin cậy.

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngày 1-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo mới công bố ngày thi, chưa công bố lịch thi chi tiết từng môn của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023. Mặc dù vậy, trên một số trang thông tin xuất hiện lịch thi chi tiết từng môn của từng ngày.

Để tránh gây nhiễu thông tin, ảnh hưởng đến thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã báo cáo cơ quan chức năng xử lý sự việc.

Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định, hiện nay, đơn vị chỉ có hai trang thông tin chính thức để công bố thông tin tại địa chỉ: https://moet.gov.vn/Pages/home.aspx và  https://www.facebook.com/thongtinbogiaoducvadaotao.

Thí sinh lưu ý cần cập nhật thông tin từ những địa chỉ tin cậy để chủ động chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay.

Theo thông tin được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố ngày 1-3, kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 28 và 29-6. Nhằm giúp thí sinh ôn tập có chất lượng tốt, Bộ cũng đã công bố đề minh họa các môn của kỳ thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Giáo dục và Đào tạo chưa công bố lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.