Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bố dùng búa đập chết con trai vì quá hỗn láo

Chu Dũng| 27/02/2012 19:37

(HNMO)- Do quá uất hận và không dạy nổi đứa con bất trị, ông Cường đã lấy búa đinh đập liên tiếp vào mặt Nhẫn cho đến khi nghe thấy tiếng kêu thất thanh của cô con dâu thì mới dừng tay.

Ông Cường tại cơ quan CA


Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào hồi 8h sáng ngày 26/2 tại gia đình ông Trần Văn Cường (SN 1959) trú ở phố Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ông Cường đã dùng búa đinh đập liên tiếp vào mặt và người Trần Văn Nhẫn (SN 1988) là con trai út trong gia đình.

Sau khi nhận được tin báo, CA phường Chương Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương đưa anh Nhẫn đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Nhẫn đã tử vong trong chiều cùng ngày. Ông Cường bị bắt giữ ngay sau đó với tang vật là chiếc búa đinh gây án.

Theo lời khai ban đầu, ông Cường cho biết nguyên nhân dẫn đến hành động trên là do quá uất ức với những hành động hỗn láo do Nhẫn gây ra. Nhẫn là con út trong gia đình, đã bỏ học từ năm lớp 6 và bị đưa đi Trường giáo dưỡng để giáo dục do  bố mẹ không dạy bảo được.

Ra trường dù đã được bố mẹ tậu xe để làm “xe ôm”, nhưng chỉ được một thời gian thì Nhẫn lại bán và đặt xe để yêu cầu gia đình phải mua xe mới. Mỗi lần như vậy, Nhẫn vừa ăn nói hỗn láo lại vác dao dọa chém và đuổi bố ra khỏi nhà. Có lần Nhẫn chém bố làm gãy xương và đứt gân cánh tay phải.

Đêm 25-6, ông Cường bị đánh thức dậy vì Nhẫn lại gây sự trong gia đình. Viện lý do chị dâu không trả lời khi mẹ hỏi, Nhẫn đã hùng hổ xông vào phòng đá người chị dâu. Cả đêm không ngủ ông Cường quyết định phải tự tay trừng trị đứa con bất hiếu.

Sáng 26/2, đi ăn sáng về nhà, thấy Nhẫn còn đang ngủ nên ông đã lấy chiếc búa đinh đập liên tiếp vào mặt và người, gây hậu quả nghiêm trọng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bố dùng búa đập chết con trai vì quá hỗn láo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.