Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bố con ông Ngạn rất cần được giúp đỡ

Thanh Bình| 19/09/2021 07:25

(HNM) - Ông Nguyễn Ngọc Ngạn, ở số nhà 37, ngõ 100 phố Sài Đồng, phường Sài Đồng (quận Long Biên) năm nay 65 tuổi, nhưng sức khỏe rất yếu do bị bệnh suy thận từ lâu.

Vậy mà ông vẫn phải gắng sức chăm ba người con đều mắc bệnh tâm thần từ nhỏ. Bốn bố con ông sống nhờ vào sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm và sự quan tâm của chính quyền địa phương. Cuộc sống khó khăn nhiều bề bởi các con ông không những không có khả năng lao động cũng như nhận thức mà nhiều khi không kiểm soát được hành vi, hay la hét khiến ông Ngạn rất khổ sở, bệnh tình ngày càng nặng. Ông Ngạn càng lo lắng hơn khi nghĩ đến việc nếu ông không còn đủ sức khỏe chăm nom thì các con ông sẽ ra sao... 

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm liên hệ với gia đình ông Ngạn theo địa chỉ trên, hoặc qua số điện thoại 0977866990 của Tổ trưởng tổ dân phố 18 phường Sài Đồng Nguyễn Ngọc Thiệu, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố con ông Ngạn rất cần được giúp đỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.