Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ ba “Linh - Kiều - Dương” hòa giọng về “Hà Nội phố”

Thụy Du| 03/06/2023 20:10

(HNMO) – Bộ ba ca sĩ Mỹ Linh, Bằng Kiều, Tùng Dương sẽ có những màn kết hợp mới lạ, bất ngờ trong nhiều ca khúc về Hà Nội đã gắn bó với tên tuổi của họ ở liveshow “Hà Nội phố”.

Các nghệ sĩ thông tin về liveshow "Hà Nội phố".

“Hà Nội phố” do Đông Đô Corporation tổ chức, diễn ra tối 15-7, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), sẽ đưa khán giả chìm đắm trong những giai điệu đẹp, gợi nhiều ký ức về Hà Nội dấu yêu của các nhạc sĩ tên tuổi như Thanh Tùng, Trịnh Công Sơn, Phú Quang, Trọng Đài… 

Thông tin về liveshow chiều 3-6, Ban tổ chức cho biết, “Hà Nội phố” quy tụ những nghệ sĩ danh tiếng, như đạo diễn Phạm Việt Thanh, tổng đạo diễn, nhạc sĩ Anh Quân, Giám đốc âm nhạc, ca sĩ Tùng Dương, biên tập âm nhạc. 

Trong chương trình, nữ ca sĩ sinh ra tại Hà Nội, thành danh ở nơi đây - Mỹ Linh, sẽ kể câu chuyện của một người con gái gắn bó sâu sắc với Hà Nội qua những ca khúc gắn với tên tuổi của chị suốt 30 năm qua: “Hà Nội đêm trở gió”, “Trở lại tuổi thơ”… Chị cũng song ca với Bằng Kiều ca khúc “Trái tim không ngủ yên” và cùng Tùng Dương hát “Em và tôi”.

Ca sĩ Mỹ Linh và Tùng Dương sẽ hòa giọng trong liveshow "Hà Nội phố". Ảnh: VOV

Còn ca sĩ Bằng Kiều lại kể cho khán giả tâm sự của người con xa Hà Nội nhưng luôn dành tình yêu đặc biệt cho nơi mình đã có một thời thanh xuân đẹp đẽ qua các ca khúc “Hà Nội ngày trở về”, “Phôi pha”, “Để nhớ một thời ta đã yêu”, “Cơn mưa băng giá”…

Giọng ca Tùng Dương luôn làm mới mình mỗi lần xuất hiện sẽ hát những bài quen thuộc “Đâu phải bởi mùa thu”, “Một cõi đi về”, “Ru ta ngậm ngùi”… và những ca khúc trẻ trung, mang hơi thở của Hà Nội hôm nay, như “Ngày chưa giông bão”, “Bên trên tầng lầu”… Anh hứa hẹn có màn hòa giọng bùng nổ với ca sĩ Bằng Kiều trong ca khúc “Trái tim bên lề”, “Em ơi, Hà Nội phố”.

Đây là một đêm nhạc về chỉ có 3 giọng ca đã rất quen thuộc với khán giả Thủ đô, lại hát các ca khúc đã được họ thể hiện không ít lần, nên sẽ thách thức với ê kíp thực hiện để tạo được dấu ấn. Giám đốc âm nhạc Anh Quân khẳng định, sự khát khao làm mới, không lặp lại ở mỗi nghệ sĩ tham gia, cùng sự đầu tư sáng tạo nghiêm túc của cả ê kíp chắc chắn sẽ tạo nên một đêm nhạc về Hà Nội khó quên.

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ: “Bộ ba Linh - Kiều - Dương mỗi người một cá tính âm nhạc. Vì thế, trong vai trò người biên tập âm nhạc, tôi đã nghiên cứu rất kỹ và chọn lọc các bài hát phù hợp để cả ba có thể khoe được giọng hát khi kết hợp. Trong đó, có những màn kết hợp lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu”. 

Không đơn thuần là một đêm nhạc khoe giọng của ba ca sĩ, “Hà Nội phố” sẽ gợi nhiều xúc cảm với khán giả yêu Hà Nội qua “bàn tay” đạo diễn Phạm Việt Thanh. Ông tiết lộ, chương trình đưa người xem qua 3 phần: “Ký ức”, “Kỷ niệm xưa”, “Những người con trở về” qua sự hòa quyện giữa âm nhạc, hình ảnh và hiệu ứng sân khấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bộ ba “Linh - Kiều - Dương” hòa giọng về “Hà Nội phố”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.