BIZOL, thương hiệu dầu nhớt được ra đời cách đây 15 năm bởi nhà khoa học Boris Tatievski. Ngày 22/8/2013, thương hiệu BIZOL đã được giới thiệu chính thức lần đầu tiên tại Việt Nam thông qua ASC Group.
BIZOL đã xây dựng hệ thống phân phối trên 57 quốc gia, trong đó 34% đến từ Châu Âu, 26% từ Châu Á Thái Bình Dương, 19% từ Châu Phi và 10% từ Mỹ. BIZOL hợp tác với ASC Group với mục đích thúc đẩy sự hiện diện của BIZOL tại thị trường Việt Nam.
Cải tiến các hình mẫu kinh doanh linh hoạt
Hầu hết các cải tiến công nghệ của BIZOL đến từ nhu cầu của khách hàng. Kể từ năm 1998, BIZOL đã phát triển hình mẫu kinh doanh có tên là Open Innovation mà cho phép hoàn thiện các nhà cung cấp hiện tại và hệ thống phân phối của các Trung tâm nghiên cứu ô tô hàng đầu tại Đức. Tổng Giám đốc và là nhà sáng lập, ông Boris Tati-evski cho biết “Trong 15 năm qua, thương hiệu BIZOL đã đứng hàng đầu tại Đức về chất lượng và chúng tôi mong muốn giới thiệu các sản phẩm của chúng tôi tại một thị trường rất quan trọng, Việt Nam”.
Giám đốc kinh doanh toàn cầu BIZOL, ông Alex Singer cho biết thêm “Tập trung phát triển mạng lưới kinh doanh toàn cầu là mục tiêu chính của chúng tôi trong năm 2013, BIZOL tiếp tục giới thiệu đến thị trường Việt Nam những sản phẩm mới nhất đã được các nhà sản xuất ô tô Đức chấp thuận và đã được bán rất thành công trên toàn thế giới”.
Dầu xanh BIZOL Green Oil an toàn hơn cho giao thông đô thị
Ngược lại với các loại dầu động cơ thông thường được sản xuất dựa trên yêu cầu của sự vận hành, BIZOL đã phát triển một nhãn hiệu dầu nhớt phù hợp với sự thiết yếu của hầu hết các lái xe: đi lại hàng ngày trong xa lộ giao thông khổng lồ.
Theo tính toán, đến năm 2025, sẽ có 2 tỷ người tương đương với 25% tổng dân số toàn thế giới sẽ sống tại hơn 600 thành phố. Hàng năm, có 65 triệu người chuyển từ nông thôn ra thành thị. Số lượng xe ô tô sẽ tăng từ 1 tỷ lên 2 tỷ xe. Mật độ giao thông sẽ tăng lên rất cao, ảnh hưởng đến con người, kinh tế và chất lượng sống. Rất nhiều thành phố của Việt Nam đang trải qua quá trình phát triển hệ thống giao thông. Giám đốc Marketing của BIZOL khẳng định “Lời cam kết của BIZOL, liên quan đến An Toàn của con người, sẽ trở nên rất gần gũi với giao thông tại Việt Nam”.
Tăng trưởng cuộc sống đô thị đồng nghĩa với tăng trưởng giao thông. Vì mật độ giao thông ngày càng dầy đặc tại Việt Nam, các chủ xe và lái xe ngày càng phải đối mặt với các thách thức về sự ăn mòn nhanh và hỏng hóc của xe. Động cơ hoạt động tại đô thị có tỷ lệ vận hành 30% là không tải, điều đó đồng nghĩa với chất lượng dầu nhớt động cơ sẽ giảm đi và gia tăng các hỏng hóc của các bộ phận động cơ.
Để chống lại các mối nguy này, BIZOL đã phát triển một loại dầu xanh “BIZOL Green Oil”. Theo như Tổng Giám đốc Boris Tatievski phát biểu “Chúng tôi muốn giảm thiểu tối đa các mối nguy hại đến động cơ mà có thể dẫn đến các nguy hiểm cho lái xe và hành khách trong lúc vận hành trên hệ thống giao thông. Để làm được việc đó, chúng tôi đã phát triển dầu xanh BIZOL Green Oil với các gói phụ gia có thể chống lại sự hao hụt cũng như làm giảm độ nhớt của dầu trong quá trình xe chạy ở chế độ không tải cũng như trong điều kiện giao thông đông đúc tại đô thị”.
BIZOL Green Oil đã xuất hiện tại hơn 50 quốc gia trên thế giới với tốc độ tăng trưởng doanh số bán hàng ổn định.
BIZOL là một công ty chuyển sản xuất dầu nhớt đứng hàng đầu trong nền công nghiệp của Đức và tham gia thị trường tại các phân khúc: xe con, xe bus, xe tải, xe máy, tầu thuyền, máy nông nghiệp và công nghiệp. Trong các năm qua, BIZOL đã phát triển mạng lưới kinh doanh với tốc độ đáng ghi nhận: Năm 2009, BIZOL mới xuất hiện được tại 7 quốc gia, đến năm 2013 đã là 57 quốc gia. BIZOL là nhãn hiệu thuộc công ty Bita Trading GmbH do ông Boris Tatievski là người sáng lập và hiện là Tổng Giám đốc. |
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.