Hà Nội kết nối

Bình Dương và Tây Ninh phối hợp thúc đẩy chuyển đổi số

Hà Phạm 10/10/2023 - 18:32

Hai sở thông tin và truyền thông tỉnh Bìn​h Dương và Tây Ninh đã ký kết hợp tác để thúc đẩy các hoạt động chuyển đổi số thời gian tới.

kyket.jpg
Hai bên ký kết hợp tác.

Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bìn​h Dương ngày 10-10, đây là một trong những hoạt động cụ thể hóa chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2023-2025, nhằm thúc đẩy các hoạt động chuyển đổi số phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại 2 địa phương.

Theo nội dung ký kết, hai sở sẽ phối hợp trao đổi kinh nghiệm trong công tác vận hành, chế độ thu hút, bồi dưỡng nguồn nhân lực phục vụ công tác vận hành Trung tâm dữ liệu và Trung tâm dữ liệu dự phòng.

Đồng thời, khai thác các nền tảng mạng xã hội để thực hiện nhiệm vụ truyền thông chính sách và định hướng dư luận xã hội; thúc đẩy chuyển đổi số trên một số lĩnh vực mũi nhọn của hoạt động chính quyền, kinh tế số, xã hội số…

Cũng trong ngày 10-10, tại Đồng Nai, Tập đoàn VNPT cùng các đối tác địa phương khai mạc chuỗi hội thảo về chuyển đổi số năm 2023.

Các nội dung của chuỗi hội thảo tập trung cập nhật về xu hướng, tiềm năng phát triển và nhu cầu chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã tại tỉnh Đồng Nai, từ đó giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động, tăng cường cạnh tranh, mở rộng thị trường và tăng sự linh hoạt, thích ứng với sự phát triển công nghệ và môi trường kinh doanh.

Thanh Tàu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương và Tây Ninh phối hợp thúc đẩy chuyển đổi số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.