Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bình Dương: Kịp thời ngăn chặn thanh niên định đốt nhà trẻ

Thanh Trúc| 31/10/2022 19:35

(HNMO) - Tối 31-10, Công an tỉnh Bình Dương thông tin chính thức về vụ việc một nam thanh niên, có biểu hiện không bình thường, đổ xăng, định châm lửa đốt một lớp mẫu giáo ở thị xã Bến Cát.

Công an đã kịp thời ngăn chặn Quyền thực hiện hành vi đốt nhà trẻ.

Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã mời đối tượng Lê Công Quyền (sinh năm 1997, quê tỉnh Thừa Thiên - Huế; hiện cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh) về trụ sở làm việc, để điều tra, làm rõ việc thanh niên này có hành vi đổ xăng dọa châm lửa đốt một nhà trẻ ở phường Tân Định.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 cùng ngày, đối tượng Quyền đi bộ vào một cơ sở mầm non ở khu phố 2, phường Tân Định rồi tưới xăng vào khu phòng học của các bé lớp mầm. Thời điểm này, trong phòng học có khoảng 10 em nhỏ.

Khi Quyền dùng diêm chuẩn bị châm lửa đốt, các giáo viên tại lớp học đã nhanh chóng đẩy thanh niên này ra ngoài phòng học, tri hô mọi người khống chế đối tượng giao cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Tân Định đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường thu giữ chai xăng, các tang vật có liên quan để phục vụ công tác điều tra xử lý.

Tiến hành test nhanh thì nam thanh niên này âm tính với ma túy. Theo thông tin ban đầu của cơ quan Công an, cha và mẹ Quyền đều bị tâm thần. Bản thân Quyền thời gian gần đây có nhiều biểu hiện lạ, bất thường. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Kịp thời ngăn chặn thanh niên định đốt nhà trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.