(HNMO)- Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) chính thức giới thiệu nhận diện mới cho nhãn hàng Bia 333: thiết kế tinh tế và lịch lãm hơn nhưng vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng trong nhiều thập kỷ tại thị trường Việt Nam.
Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, SABECO giới thiệu nhận diện mới cho nhãn hàng Bia 333, với các đường nét thiết kế đổi mới, đem lại cho khách hàng cảm hứng lịch lãm và tự tin khi sử dụng sản phẩm. Trong kiểu dáng thiết kế mới, mang lại vẻ lịch lãm cho sản phẩm nổi bật gồm tông màu xám chủ đạo kết hợp cùng họa tiết nền lon được lấy cảm hứng từ dấu vân tay làm nổi bật logo 333 quen thuộc giúp khách hàng dễ dàng nhận diện. Cụm từ Export Beer được thể hiện theo lối viết tay cầu kì, mang lại sự lịch lãm, chỉn chu. Các họa tiết Chuỗi đại mạch và hoa bia nhũ vàng được thiết kế theo phương thức vẽ tay làm nên phong thái nhẹ nhàng, tinh tế.
Cùng với hương vị đặc trưng luôn được nhiều thế hệ người Việt Nam yêu thích, nhận diện mới mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hoàn hảo hơn về Bia 333. Nói cách khác, Bia 333 góp phần tôn vinh hình ảnh tinh tế lịch lãm và lan truyền sự tự tin đến người sử dụng, gia tăng cơ hội thành công trong giao tiếp, kinh doanh và duy trì các mối quan hệ xã hội. Nhờ đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn Bia 333 để thưởng thức trong những bữa tiệc vui và cả những dịp gặp mặt quan trọng khác.
Qua chiến dịch này, SABECO một lần nữa khẳng định cam kết luôn phát triển vì khách hàng, làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm ngày càng tốt hơn, thực hiện đầy đủ trách nhiệm đối với cổ đông, người lao động và cộng đồng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.