Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đối thoại với nông dân Thủ đô

Hà Vũ| 27/09/2022 07:50

(HNMO) - Sáng nay, 27-9, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội có buổi đối thoại với nông dân Thủ đô năm 2022.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đối thoại với nông dân Thủ đô. Ảnh: Viết Thành

Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu Thành ủy Hà Nội đến 18 điểm cầu tại 18 huyện, thị xã và 406 điểm cầu tại 406 xã, phường, thị trấn.

Dự buổi đối thoại có các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội; các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo các huyện, thị xã; đặc biệt là đại biểu Hội Nông dân các cấp thành phố; đại biểu nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, chủ trang trại, giám đốc hợp tác xã và một số doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp; các nhà khoa học; đại diện nông dân là Công dân Thủ đô ưu tú, Nông dân Việt Nam xuất sắc, Nông dân Thủ đô xuất sắc năm 2021 và năm 2022...

Theo chương trình, sau phát biểu khai mạc định hướng nội dung đối thoại của Bí thư Thành ủy, các đại biểu sẽ xem phóng sự truyền hình về một số kết quả công tác Hội Nông dân thành phố và những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của hội với thành phố. Chủ tịch Hội Nông dân thành phố cũng sẽ báo cáo kết quả thực hiện thực hiện các kết luận của Thường trực Thành ủy từ năm 2019 đến nay đối với Hội Nông dân thành phố. Sau đó, các đại biểu nông dân sẽ nêu câu hỏi đối với Bí thư Thành ủy và các cơ quan thành phố. Bí thư Thành ủy Hà Nội sẽ có phát biểu kết luận về cuộc đối thoại.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy tôn vinh, khen thưởng một số đại biểu nông dân xuất sắc của thành phố năm 2022.

Cuộc đối thoại nằm trong Chương trình công tác năm 2022 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, là việc thực hiện Quyết định số 2200 - QĐ/TU ngày 25-5-2017 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc ban hành Quy chế tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đối thoại với nông dân Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.