Sản phẩm dịch vụ

Bí kíp cản phá cơn đau dạ dày, vui cùng trái bóng Euro

Tâm Anh 08/07/2024 14:0

Thói quen sinh hoạt thay đổi, uống nhiều rượu bia, ăn uống vô độ trong mùa Euro… có thể gây hại tới sức khỏe dạ dày. Tuy nhiên, khi có bí kíp này trong tay, bạn có thể bùng cháy thỏa mãn niềm đam mê bóng đá.

Euro 2024 và niềm đam mê bóng đá lan tỏa khắp nơi

Mùa hè này, châu Âu lại một lần nữa chìm đắm trong không khí sôi động của giải đấu Euro 2024. Những trận đấu kịch tính, những pha bóng đẹp mắt và sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ đã biến Euro thành một sự kiện thể thao không thể bỏ lỡ.

Sự khác biệt về múi giờ khiến những trận đấu diễn ra vào đêm khuya theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, điều này không làm giảm đi sự cuồng nhiệt bởi những người yêu thích bóng đá luôn sẵn sàng thay đổi thói quen sinh hoạt để cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.

Đau dạ dày có thể tăng trong mùa Euro

Euro 2024 mang lại những phút giây thăng hoa trên sân cỏ nhưng cũng khiến nhiều người phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là đau dạ dày.

581-202407081248091.jpg
Thức khuya xem bóng đá là tác nhân gây đau dạ dày ở một số người.
  • Thức khuya, lịch sinh hoạt thay đổi: Các trận đấu Euro thường diễn ra vào buổi tối, thậm chí là khuya muộn, buộc nhiều người phải thức khuya để theo dõi. Việc thiếu ngủ và thay đổi lịch sinh hoạt làm cơ thể dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và dẫn đến các cơn đau dạ dày ở một số người.
  • Thói quen ăn uống không lành mạnh: Trong không khí sôi động của các trận đấu, nhiều người có thói quen ăn các loại đồ ăn nhanh như pizza, khoai tây chiên và các loại đồ uống có cồn. Những loại thực phẩm này không chỉ khó tiêu hóa mà còn có thể gây kích ứng niêm mạc dạ dày, dẫn đến các triệu chứng như ợ nóng, đau thượng vị và đầy hơi.
  • Căng thẳng và lo lắng: Sự hồi hộp và căng thẳng khi theo dõi những trận đấu kịch tính cũng có thể là nguyên nhân gây ra đau dạ dày. Khi căng thẳng, cơ thể sản sinh nhiều axit dạ dày hơn, làm tăng nguy cơ viêm loét và các vấn đề tiêu hóa khác. Đối với những người đã có tiền sử bệnh dạ dày, căng thẳng kéo dài có thể làm tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Cùng thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel “cản phá” cơn đau dạ dày - cho bạn vui cùng trái bóng Euro!

Với người có tiền sử bệnh đau dạ dày, trong những dịp quan trọng như Euro, việc không thể tận hưởng trọn vẹn những trận đấu yêu thích vì đau dạ dày thật sự là một điều đáng tiếc. Để các cổ động viên vượt qua nỗi lo này và thỏa sức cùng trái bóng Euro, sử dụng thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel chính là giải pháp tối ưu.

581-202407081248092.jpg
Bùng cháy Euro đừng quên bảo vệ dạ dày với thuốc dạ dày chữ Y.

Thành phần chính của thuốc dạ dày chữ Y là Almagate có tác dụng giúp trung hòa axit dịch vị nhanh chóng. Đồng thời, giúp duy trì độ pH được ổn định trong thời gian dài. Chỉ sau 5 đến 10 phút sử dụng thuốc dạ dày chữ Y, các triệu chứng của bệnh đau dạ dày như ợ chua, ợ hơi, chướng bụng… sẽ thuyên giảm nhanh chóng giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Yumangel được bào chế dạng hỗn dịch nên khi đi vào dạ dày sẽ nhanh chóng phân tán và tạo thành một lớp màng tương tự như chất nhầy của niêm mạc. Nhờ đó, uống thuốc dạ dày Yumangel sẽ giúp bảo vệ và giảm sự tổn thương của axit dạ dày gây nên bởi đồ ăn cay nóng, dầu mỡ hoặc từ các loại thức uống chứa cồn đối với tế bào biểu mô.

Thuốc dạ dày chữ Y còn có vị bạc hà dễ uống, đặc biệt được thiết kế dạng gói không cần pha với nước. Bạn chỉ cần xé vỏ là có thể uống được ngay nên rất tiện lợi.

581-202407081248093.jpg
Thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel.

Bạn có thể sử dụng thuốc dạ dày chữ Y khi cơn đau dạ dày xuất hiện hoặc uống trước khi chuẩn bị uống rượu, bia xem bóng đá cùng với bạn bè.

Ngoài việc sử dụng thuốc dạ dày chữ Y, bạn nên cân bằng giữa việc xem bóng đá và nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý và tránh căng thẳng để bảo vệ sức khỏe dạ dày của bạn trong suốt mùa giải.

Euro 2024 không chỉ là dịp để chúng ta thưởng thức những trận đấu đỉnh cao mà còn là cơ hội để chia sẻ niềm đam mê và kết nối với bạn bè, gia đình. Đừng để cơn đau dạ dày làm gián đoạn niềm vui của bạn. Hãy lựa chọn thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel như một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn vượt qua những cơn đau và tận hưởng trọn vẹn mùa giải bóng đá hấp dẫn này.

Thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel có bán tại các nhà thuốc/hiệu thuốc trên toàn quốc.

Hotline tư vấn miễn cước: 1800 1125.

Website: https://yumangel.vn/

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thuốc số 138/2019/XNQC/QLD.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng thuốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí kíp cản phá cơn đau dạ dày, vui cùng trái bóng Euro

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.