Theo dõi Báo Hànộimới trên

Best Design - công ty chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín tại Hà Nội

Thanh Thủy| 01/02/2023 15:14

Để có được một ngôi nhà đẹp mắt, sang trọng và phù hợp nhất, việc lựa chọn đơn vị thi công, thiết kế nội thất được nhiều người ưu tiên. Bài viết dưới đây giới thiệu về Best Design - đơn vị chuyên thi công và thiết kế nội thất uy tín bậc nhất Hà Nội hiện nay, mời bạn cùng tham khảo nhé!

Vì sao bạn cần thiết kế nội thất?

Đối với những căn nhà có diện tích rộng rãi, việc bố trí các phần trong căn phòng tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, đối với những căn nhà có diện tích khiêm tốn, để tận dụng tối đa công năng sử dụng, chắc chắn bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các công ty chuyên thi công, thiết kế nội thất.

Ngoài ra, việc thiết kế nội thất cũng giúp bạn hạn chế phát sinh nhiều chi phí trong quá trình thi công, lắp đặt nội thất, cũng như sửa chữa sau này bởi nó bảo đảm được tính thẩm mỹ cao và đúng với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Hơn hết, việc lựa chọn thiết kế nội thất giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức lắp đặt và thi công. Bạn cũng có thể tự lên ý tưởng để thiết kế một không gian sống thông minh như ý muốn. Việc bạn cần làm là lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp nhất cùng đồng hành.

Đôi nét về Công ty Thiết kế thi công nội thất Best Design

Công ty Thiết kế thi công nội thất Best Design (Best Design) là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thi công thiết kế nội thất. Khách hàng của Công ty là các hộ dân và các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận khác.

Quy trình làm việc tại đơn vị được diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp. Best Design quy tụ một loạt các kiến trúc sư được đào tạo bài bản. Hơn hết, họ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế nội thất cho căn hộ, nhà ở, khách sạn, văn phòng...

Các phong cách thiết kế nội thất có tại Best Design

Hiện tại, các phong cách thiết kế nội thất Best Design cung cấp khách hàng bao gồm:

  • Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại.
  • Thiết kế nội thất theo lối tân cổ điển.
  • Thi công, thiết kế nội thất theo phong cách luxury.
  • Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản.
  • Thi công thiết kế theo phong cách Bohemian.
  • Thiết kế nội thất theo phong cách Taiwan.

Để tham khảo chi tiết các thông tin liên quan đến các thiết kế nội thất, khách hàng có thể truy cập https://bestdesign.vn/. Best Design cung cấp cho khách hàng tất cả thông tin liên quan.

Vì sao nên chọn thiết kế thi công nội thất trọn gói của Best Design?

Như đã đề cập ở trên, Best Design hiện tại đang là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công thiết kế nội thất trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Cụ thể, đa số khách hàng đều yêu thích và lựa chọn đơn vị bởi những lý do sau:

  • Đơn vị có kinh nghiệm thiết kế nội thất trên 10 năm.
  • Dịch vụ tư vấn nhanh chóng và hiệu quả. Nhân viên của Công ty luôn túc trực 24/7 để kịp thời hỗ trợ khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. Hơn hết, họ luôn cập nhật xu hướng nội thất mới nhất trên toàn cầu để áp dụng cho các khách hàng.
  • Giá thành thi công, thiết kế nội thất phải chăng. Đơn vị cam kết báo giá rõ ràng cho khách hàng.
  • Quy trình báo giá cũng như thiết kế nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Bảng giá thi công thiết kế nội thất tại Best Design

Bảng giá thi công nội thất của Best Design được cập nhật đầy đủ trên website. Điều này giúp cho khách hàng có thể chủ động tham khảo. Tùy vào loại hình công trình, diện tích, cũng như phong cách thiết kế mà giá cả thi công dao động khác nhau.

Kiến trúc sư của đơn vị hỗ trợ thiết kế và chỉnh sửa bản vẽ thiết kế 5 lần không tính phí. Best Design luôn ưu tiên việc tối ưu chi phí thi công nhất cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận về đầy đủ hồ sơ thiết kế. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất trọn gói, hãy liên hệ với Best Design để được hỗ trợ trực tiếp!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT BEST DESIGN

Địa chỉ: Tầng 23, tòa T4, Thăng Long Capital, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Số điện thoại: 0392 545 575.

Email: cskh.bestdesign@gmail.com

Website: bestdesign.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Best Design - công ty chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.