Chính trị

Bế mạc Hội thi xe tốt, lái xe giỏi cấp Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội

Hiền Phương 13/07/2023 - 19:54

Chiều 13-7, tại Sư đoàn Bộ binh 301, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã bế mạc Hội thi xe tốt, lái xe giỏi cấp Bộ Tư lệnh năm 2023.

tro-giai(1).jpg
Đại tá Doãn Kim Tuyến, Phó Chủ nhiệm Chính trị tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích tốt tham gia hội thi.

Năm nay, tham gia hội thi có 61 cơ quan, đơn vị với 323 đầu xe đang ở trạng thái sử dụng thường xuyên và bảo quản sẵn sàng chiến đấu tham dự.

Hội thi diễn ra từ ngày 6-6 đến 13-7-2023 với 3 nội dung: Thi xe tốt; thi khu kỹ thuật (nhà để xe) và hệ thống sổ sách theo dõi, quản lý ngành xe - máy; thi nhận thức.

Quá trình diễn ra hội thi, ban tổ chức đã bám sát kế hoạch được phê duyệt, điều hành mọi hoạt động của hội thi thống nhất, linh hoạt, chặt chẽ; chủ động làm tốt công tác phối hợp, hiệp đồng với các đơn vị có liên quan; tiến hành quán triệt, duy trì thực hiện nghiêm quy chế hội thi, cùng các quy định về thời gian biểu, tiến trình, quy trình chấm thi, quy định đối với các lực lượng tham gia hội thi.

Các cơ quan, đơn vị đã quán triệt nghiêm túc kế hoạch, hướng dẫn của cấp trên, cân đối nguồn ngân sách tiến hành củng cố hệ thống nhà xe; bảo quản, sửa chữa thay thế các chi tiết kỹ thuật xe - máy đã xuống cấp; lựa chọn các đồng chí cán bộ, nhân viên lái xe có năng lực, trình độ, nhiệt tình trách nhiệm tham gia hội thi…

Điểm đáng ghi nhận tại hội thi là xe - máy các cơ quan, đơn vị đa phần đều được nâng cấp, đồng bộ, đảm bảo hệ số kỹ thuật và đầy đủ hệ thống sổ sách, giấy tờ theo quy định. Hạ tầng cơ sở kỹ thuật của ngành, nhất là nhà để xe - máy được củng cố, nâng cấp, hoàn thiện thêm một bước, đáp ứng tốt hơn nhu cầu bảo quản phương tiện cho các nhiệm vụ.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã tặng Cờ cho 25 đơn vị đoạt giải Nhất, Nhì, Ba; 74 Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong tham gia hội thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội thi xe tốt, lái xe giỏi cấp Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.