Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bế mạc Giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VIII

Hà Phong| 22/04/2023 13:55

(HNMO) - Ngày 22-4, tại sân vận động Tây Hồ đã diễn ra Lễ bế mạc Giải Bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VIII năm 2023. Đội bóng Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (thuộc LĐLĐ quận Đống Đa) giành chức vô địch.

Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Khánh tặng Bằng khen cho các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có đội bóng tham dự giải đạt thành tích cao.

Trải qua 8 mùa giải, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp Báo Lao động Thủ đô đã trở thành sân chơi truyền thống, có thương hiệu. Cùng đó, giải ngày càng được nâng cao chất lượng, công tác tổ chức chuyên nghiệp, bảo đảm bảo đúng tính chất sân chơi thể thao quần chúng cho CNVCLĐ, tạo cơ hội giao lưu, tăng cường thể lực, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị. 

Năm nay, giải càng mang ý nghĩa khi góp phần vào chuỗi các hoạt động của LĐLĐ thành phố chào mừng Tháng công nhân, kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam 30-4, Ngày Quốc tế lao động 1-5 và đại hội Công đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Toàn giải đã có 48 trận đấu. Sau khi kết thúc trận chung kết, đã có 153 bàn thắng được ghi, trung bình 3,2 bàn/trận. Với những gì diễn ra trong hơn 10 ngày qua, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp Báo Lao động Thủ đô xứng đáng là một giải thể thao phong trào chất lượng và góp phần khơi gợi tinh thần “Thể thao để nâng cao sức khỏe - Thể thao để hăng say lao động”; tất cả vì đoàn viên công đoàn và người lao động”. 

Tại lễ bế mạc, LĐLĐ thành phố Hà Nội khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc; tặng Bằng khen cho các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có đội bóng tham dự giải đạt thành tích cao, gồm: LĐLĐ quận Đống Đa; Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội; Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội.

Các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc:

Vô địch: Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (thuộc LĐLĐ quận Đống Đa).

Giải Nhì: Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội).

Giải Ba: Công ty TNHH MTV Thủy lợi sông Tích (thuộc Công đoàn ngành Nông nghệp và Phát triển nông thôn Hà Nội).

Giải Tư: Công ty TNHH Lixil Việt Nam (thuộc LĐLĐ huyện Gia Lâm).

Giải Phong cách: Công ty TNHH Toto Việt Nam (thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội).

Giải Triển vọng: Công ty CP Quản lý G7 Taxi (thuộc Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội).

Giải Phong trào: LĐLĐ quận Tây Hồ; Công đoàn ngành Dệt may Hà Nội; Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội.

Giải Thủ môn xuất sắc nhất: Thủ môn Vũ Đức Tùng (Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VIII

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.