Nghị quyết và Cuộc sống

Bế giảng lớp cập nhật kiến thức đối với Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND, UBND cấp tỉnh

Việt Đức (TTXVN) 17/12/2023 - 15:27

Sáng 17-12, tại Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND cấp tỉnh (lớp thứ ba).

Chú thích ảnh
GS.TS Nguyễn Xuân Thắng trao bằng tốt nghiệp cho các học viên. Ảnh: Văn Điệp/TTXVN

Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức diễn ra từ ngày 11 đến 17-12. Các học viên được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức với 13 chuyên đề.

Dự và chỉ đạo buổi lễ, Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Trưởng ban Tổ chức lớp học chúc mừng 34 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức rất quan trọng và ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ công tác được giao của các học viên tại các địa phương, cơ quan, đơn vị.

Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng đánh giá, lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với các Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND cấp tỉnh (lớp thứ ba) được triển khai thực hiện đúng kế hoạch đề ra. Lớp học được các Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng giữ các trọng trách của Đảng và Nhà nước trực tiếp trình bày các chuyên đề về nhiều vấn đề trọng yếu của đất nước, sát hợp với cương vị công tác của các học viên.

Nhấn mạnh các học viên là những cán bộ giữ các vị trí đứng đầu quan trọng của địa phương và Trung ương, Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Xuân Thắng đề nghị các học viên, với những kiến thức được trang bị từ lớp học, cùng những trải nghiệm phong phú từ thực tiễn công tác, sẽ tích cực nghiên cứu, áp dụng những kiến thức mới, giải pháp mới, chủ động tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, xử lý các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác.

Tại lễ bế giảng, Ban Tổ chức lớp học đã trao bằng tốt nghiệp lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 34 học viên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bế giảng lớp cập nhật kiến thức đối với Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND, UBND cấp tỉnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.