Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt tạm giam giám đốc lừa bán đất chiếm đoạt 500 triệu đồng

Ngọc Anh| 26/10/2022 18:23

(HNMO) - Ngày 26-10, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Nam đã tống đạt các quyết định tố tụng đến bị can Nguyễn Hoàng Minh để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan công an tống đạt các quyết định tố tụng đến bị can Nguyễn Hoàng Minh.

Cụ thể, cơ quan công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với ông Nguyễn Hoàng Minh (sinh năm 1988; trú tại phường Cẩm Phô, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bị can Nguyễn Hoàng Minh là Giám đốc Công ty K&K Group (địa chỉ kinh doanh tại phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Theo thông tin điều tra của cơ quan công an, do cần tiền tiêu xài cá nhân, bị can Nguyễn Hoàng Minh đã đưa thông tin không đúng sự thật về việc Công ty K&K Group có đất tại dự án thuộc khối phố Bàu Súng, phường Thanh Hà (thành phố Hội An) để tạo sự tin tưởng cho người mua, trong đó có ông L.Đ.

Từ thông tin do Nguyễn Hoàng Minh cung cấp, ông L.Đ đã tin tưởng ký hợp đồng mua đất với Công ty K&K Group và chuyển tiền cho ông Minh. Nguyễn Hoàng Minh đã chiếm đoạt của ông Đ 500 triệu đồng. Cơ quan điều tra tạm giam 4 tháng đối với bị can Nguyễn Hoàng Minh để phục vụ điều tra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam giám đốc lừa bán đất chiếm đoạt 500 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.