Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt quả tang xe chở lậu gỗ hương qua Hà Nội

Chu Dũng| 13/02/2017 11:50

(HNMO) - Trước thái độ kiên quyết của Tổ công tác, thùng xe đã được mở, bên trong chứa nhiều súc gỗ đã được cưa thành từng khối.

Số gỗ lậu chất đầy trong thùng xe tải.


Từng tham gia Tổ công tác Y5/141 trong thời gian dài, Trung uý Phạm Ngọc Quỳnh nhận định, dấu hiệu bất thường của chiếc xe tải là thay vì đi đường trên cao lại chọn lối tránh vào giờ cao điểm khi CSGT đang phải tập trung làm nhiệm vụ phân luồng chống ùn tắc. Ngoài ra, qua quan sát nhận thấy xe có tải trọng nặng, hơi ngả bất thường về phía sau nên cảnh sát đã quyết định kiểm tra.

Đúng như phán đoán, khi yêu cầu mở thùng tải kiểm tra, nữ lái xe đã lúng túng và xin bỏ qua.

Trước thái độ kiên quyết của Tổ công tác, khi thùng xe được mở, bên trong chứa nhiều súc gỗ đã được cưa thành từng khối.

Tại cơ quan công an, lái xe là bà Hoàng Thị Hiền (SN 1969 ở Gia Viễn, Ninh Bình) cho biết, số gỗ trên là gỗ hương, có trọng lượng khoảng 900kg đang được vận chuyển từ Ninh Bình về Bắc Ninh tiêu thụ.

Vào thời điểm kiểm tra, bà Hiền không xuất trình được bất kỳ giấy tờ nào chứng minh số gỗ trên là hợp pháp. Tổ công tác đã bàn giao vụ việc cho lực lượng quản lý thị trường và CA quận Hoàng Mai xử lý theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang xe chở lậu gỗ hương qua Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.