An ninh trật tự

Bắt quả tang quán HBG Lounge kinh doanh "bóng cười"

Chu Dũng 11/12/2023 15:15

Ngày 11-12, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thông tin về quá trình phát hiện, bắt giữ cơ sở kinh doanh HBG Lounge ở phố Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, hoạt động kinh doanh “bóng cười”.

Theo thông tin, cơ sở này vốn là quán cà phê. Do kinh doanh ế ẩm nên quán đã tạm nghỉ từ khoảng tháng 7-2023. Mới đây, cơ sở này đã hoạt động trở lại từ khoảng giữa tháng 11-2023.

Để tránh sự kiểm tra của lực lượng chức năng, một mặt cơ sở này cho nhân viên cảnh giới từ đầu ngõ, cửa quán luôn đóng chặt và tắt đèn như thể đã nghỉ. Trường hợp nếu có người lạ đến gọi cửa, nhân viên cũng không cho vào và cửa chỉ mở cho khách quen, đã đặt bàn từ trước.

screen-shot-2023-12-11-at-2.39.17-pm.png
Tang vật vụ việc.

Đêm 9-12, Công an quận Hoàn Kiếm lập tổ công tác tiến hành tiếp cận "mục tiêu". Thời điểm trên, trong quán HBG Lounge có 1 nhóm “dân chơi”, đều là thanh thiếu niên đang “chơi bóng cười”.

Tại thời điểm kiểm tra, công an đã thu giữ 5 bình “khí cười”, khoảng 300 vỏ bóng cao su chưa qua sử dụng. Theo đó, khách hàng thường được mời sử dụng “combo” hoa quả, bia và “bóng cười”.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang quán HBG Lounge kinh doanh "bóng cười"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.