Sản phẩm dịch vụ

Bắt nhịp thị trường sôi động của ngành HVAC, điện lạnh và tòa nhà thông minh tại Triển lãm HVACR Vietnam 2023

Khắc Cường 20/07/2023 08:00

Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về công nghệ HVAC, hệ thống làm lạnh và tòa nhà thông minh tại Việt Nam (HVACR Vietnam 2023) do Informa Markets Việt Nam tổ chức sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25 đến 27-7-2023 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

581-202307200822261.jpg
Triển lãm HVACR Vietnam là một trong những sự kiện thương mại thường niên thu hút đông đảo khách tham quan chuyên ngành.

Năm 2023, Việt Nam tiếp tục là một thị trường tiềm năng cho công nghệ hệ thống sưởi, thông gió, điều hòa không khí (HVAC) trong thương mại và dân cư. Ngày càng nhiều ngành công nghiệp trẻ được đầu tư mạnh mẽ, trở thành “xương sống” cho nền kinh tế. Điển hình như ngành sản xuất chip, chất bán dẫn, trung tâm dữ liệu hoặc công nghiệp dược - sinh học. Đây là tiền đề khiến cho nhu cầu về hệ thống HVAC tăng cao, nhằm phục vụ cho các nhà máy, khu công nghiệp mới hoặc trung tâm dữ liệu này.

Trong bối cảnh đó, HVACR Vietnam trở lại với một phiên bản đặc biệt dành riêng cho khu vực phía Bắc, từ ngày 25 đến 27-7-2023 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội. Đây là hoạt động thương mại quốc tế hàng đầu về ngành HVAC, điện lạnh và công nghệ tòa nhà thông minh tại Việt Nam. Sự kiện tạo ra một cơ hội lý tưởng để các nhà sản xuất và cung cấp toàn cầu giới thiệu những công nghệ mới nhất đến thị trường Việt Nam, kết nối với khách mua hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ đối tác, đại lý tiềm năng.

581-202307200822262.jpg
Triển lãm HVACR Vietnam là dịp để doanh nghiệp trong ngành tiếp cận các công nghệ mới nhất trên thị trường.

Năm 2023, Việt Nam lọt top 4 quốc gia châu Á xuất khẩu chip bán dẫn lớn nhất vào Mỹ. Tổng lượng nhập khẩu từ Việt Nam chiếm hơn 10% số lượng chip nhập khẩu của Mỹ trong 7 tháng liên tiếp, tăng 75% so với giai đoạn trước (Bloomberg, 2022). Trong năm nay, nước ta xây dựng khu công nghiệp dược - sinh học đầu tiên với quy mô 300ha tại Thái Bình. Bên cạnh đó, lĩnh vực Trung tâm Dữ liệu (Data Center) cũng đang được đầu tư mạnh mẽ. Đây là những minh chứng cho nhu cầu ngày càng tăng của hệ thống HVAC trong sản xuất, thương mại tại Việt Nam.

Trở lại với chương trình, năm nay, HVACR Vietnam 2023 sẽ trưng bày trên tổng diện tích 3.500m2. Triển lãm hứa hẹn thu hút 150+ đơn vị trưng bày, đến từ hơn 10+ quốc gia/vùng lãnh thổ dẫn đầu về công nghệ trong ngành. Với uy tín sau nhiều năm tổ chức thành công, HVACR Vietnam 2023 dự kiến hội tụ hơn 3.000 khách tham quan thương mại. Trong phiên bản lần này, sự kiện sở hữu một danh mục sản phẩm trưng bày đa dạng, bao gồm: Linh kiện/phụ tùng máy điều hòa; quạt gió, thiết bị/phụ tùng lắp ráp, tự động hóa, hóa chất; kho lạnh; bộ điều khiển, điều nhiệt; bộ điều khiển van gió; ống thông gió, miệng gió, van gió và nhiều thiết bị, máy móc khác. Triển lãm được nhiều công ty hàng đầu trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn để trưng bày như Deton, Klarwind, Ningbo Aux, Vietfil, Tili Vietnam, King Sun…

581-202307200822263.jpg
Tại triển lãm HVACR Vietnam, khách tham quan sẽ có cơ hội tham dự các chương trình hội thảo với nội dung thiết thực và hấp dẫn.

Bên cạnh không gian trưng bày, HVACR năm nay còn mở ra chuỗi hội thảo chuyên đề đến từ nhiều chuyên gia, hiệp hội nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam như Hội Kỹ thuật lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam (VISRAE), Hiệp hội Năng lượng đô thị châu Á - Thái Bình Dương (APUEA), Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA)… Đây chắc chắn là cơ hội để các doanh nghiệp đón nhận nhiều kiến thức mới, bắt kịp với xu hướng ngành HVAC, điện lạnh và công nghệ tòa nhà thông minh trong tương lai.

Đặc biệt, lần đầu tiên, công nghệ HVAC để Trung tâm Dữ liệu (Data Center) sẽ xuất hiện trong chương trình triển lãm. Đây là một hạng mục trưng bày hoàn toàn mới tại sự kiện năm nay, hứa hẹn mở ra một khởi đầu ấn tượng. Theo chia sẻ của ông BT Tee - Tổng Giám đốc Informa Markets Việt Nam: “Trong kỷ nguyên công nghệ, mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn cần cân nhắc sử dụng dịch vụ về Trung tâm Dữ liệu. Việc thuê ngoài nguồn lực của Trung tâm Dữ liệu giúp doanh nghiệp truy cập trực tuyến nhanh và an toàn hơn, tiết kiệm chi phí vận hành và tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh. Chúng tôi chọn HVACR Vietnam để ra mắt công nghệ về HVACR cho Trung tâm Dữ liệu, vì một khi Trung tâm Dữ liệu được đưa vào hoạt động, các hệ thống thông gió, làm mát - những sản phẩm của ngành HVACR sẽ đóng vai trò không thể thiếu trong việc xây dựng, vận hành các cơ sở này”.

Tự hào là đơn vị dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực tổ chức triển lãm thương mại với trụ sở chính tại Anh Quốc, Informa Markets sở hữu một danh mục các sự kiện đa dạng và uy tín tại Việt Nam. Trên 80% doanh nghiệp tham gia trưng bày tại triển lãm của công ty Informa Markets là doanh nghiệp đến từ các nước phát triển tại châu Âu, Mỹ, Australia, Singapore… giúp các công ty trong ngành có thể tiếp cận những giải pháp công nghệ quốc tế tân tiến nhất ngay tại Việt Nam. Mỗi năm, triển lãm Informa thu hút hàng chục nghìn khách tham quan chuyên ngành. Đa phần khách tham quan thuộc ban quản trị, chủ doanh nghiệp hoặc các quản lý, chuyên viên cấp cao, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thiết lập quan hệ đối tác tại thị trường Việt Nam. Với những đóng góp nổi bật cho lĩnh vực HVAC trong hơn 14 năm qua, HVACR Vietnam 2023 chắc chắn sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ với cộng đồng ngành.

Thông tin chi tiết về triển lãm:

Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về công nghệ HVAC, hệ thống làm lạnh và tòa nhà thông minh tại Việt Nam (HVACR Vietnam 2023)

  • Thời gian: 25 đến 27-7-2023
  • Giờ mở cửa: 9h-17h (ngày 25-7, 26-7); 9h-16h (ngày 27-7)
  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Việt Nam.
  • Email: hvacrvietnam.mkt@informa.com
  • Điện thoại: +84 28 3622 2588 (ext.167)
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhịp thị trường sôi động của ngành HVAC, điện lạnh và tòa nhà thông minh tại Triển lãm HVACR Vietnam 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.