Doanh nghiệp

Bất ngờ cực lớn dành cho thí sinh vào vòng chung kết Cuộc thi tiếng hát karaoke toàn quốc trên Myclip

Ngân Châu 15/08/2023 - 12:41

Theo đó những thí sinh lọt tiếp vào vòng 2 sẽ có cơ hội song ca cùng thần tượng.

Myclip là mạng xã hội video được phát triển bởi nhà mạng Viettel Telecom. Mạng cho phép nhà sáng tạo nội dung, người dùng đăng tải video, livestream và tương tác với các thành viên trên nền tảng. Gần đây, MyClip ra mắt tính năng hát karaoke và tạo ra sức hút lớn với những người yêu thích ca hát thông qua cuộc thi diễn ra trên toàn quốc. Mỗi ngày, Ban Tổ chức nhận được hàng chục clip của các thí sinh gửi về.

581-202308151145331.png

Tham gia cuộc thi, thí sinh vừa được thể hiện đam mê ca hát lại vừa có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 123 triệu đồng.

581-202308151145332.png

Đặc biệt, những thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ có cơ hội song ca cùng thần tượng là nhạc sỹ/ca sĩ Đinh Tùng Huy và ca sĩ Phương Ý Bolero - Quán quân Thần tượng Bolero 2019. Đây cũng là 2 giám khảo trẻ của cuộc thi.

581-202308151145333.jpg

Không chỉ là một ca sĩ, Đinh Tùng Huy còn được biết đến với vai trò một nhạc sĩ. Tên tuổi của anh gắn liền với những bản hit như: Nếu ta ngược lối, Cứ ngỡ là anh, Không sao em à, Không đáng để thương, Hơn cả một chữ thương… Các ca khúc của anh mỗi khi ra mắt luôn nhanh chóng leo top trending YouTube và nằm thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng nhạc số.

Đặc biệt, ca khúc Ai chung tình được mãi của Đinh Tùng Huy dù ra mắt từ tháng 11-2021 nhưng vẫn “gây bão” làng nhạc đến tận bây giờ. Thậm chí, phần điệp khúc “nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn” đã thành “hot trend” và được viral rộng rãi trên mạng xã hội.

Về phần giám khảo Phương Ý, cô nàng được biết đến là Quán quân Thần tượng Bolero 2019. Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng cùng nét đẹp mong manh, ánh mắt chất chứa nhiều xúc cảm, Phương Ý luôn có sức cuốn hút đặc biệt với khán giả.

Hy vọng với kinh nghiệm, tài năng của mình, 2 giám khảo sẽ chọn ra những thí sinh xứng đáng nhất đi tiếp vào vòng trong.

HƯỚNG DẪN THAM GIA CUỘC THI
- Bước 1: Tải ứng dụng MyClip tại http://myclip.vn/app
- Bước 2: Trên ứng dụng MyClip, chọn “Cuộc thi Karaoke” và bấm “Tham gia”
- Bước 3: Nhập thông tin đăng ký gồm số điện thoại Viettel và mật khẩu đăng nhập MyClip. Soạn MK gửi 9062 để lấy mật khẩu.
- Bước 4: Chọn “Hát ngay” và lựa chọn bài hát đơn ca để hoàn thành bài dự thi. Lưu ý video dự thi hợp lệ thỏa mãn các điều kiện sau:
+ Quay video rõ mặt thí sinh hát trực tiếp hết lời cả bài hát trên MyClip
+ Video sử dụng âm thanh gốc trên nền tảng MyClip
+ Video thuộc sở hữu của người tham dự
+ Video đăng tải trong thời gian diễn ra chương trình
THỂ LỆ CUỘC THI http://myclip.vn/hat-karaoke/the-le
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ cực lớn dành cho thí sinh vào vòng chung kết Cuộc thi tiếng hát karaoke toàn quốc trên Myclip

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.