Kinh tế

“Bật mí dự án Đông Tăng Long: Những tiện ích độc đáo”

Minh Tâm 28/02/2024 08:00

Dù mới ra mắt đầu năm 2024 nhưng dự án Đông Tăng Long được ví như “làn gió mới” hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường bất động sản ở thành phố Thủ Đức.

581-202402280828391.jpg

Xét về vị trí địa lý hay các tiện ích, Đông Tăng Long không thua kém bất kỳ nơi nào, thậm chí có phần “nhỉnh” hơn. Nếu đang tìm kiếm môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình, nhất là tương lai của các bé, mọi người lưu tâm những tiện ích độc đáo dưới đây nhé.

Vì sao cần quan tâm đến các tiện ích của dự án?

Bên cạnh giá cả, thiết kế, vị trí địa lý thì các tiện ích đóng vai trò rất quan trọng quyết định đến chất lượng của dự án. Có khu đô thị mặc dù đầu tư thiết kế nhà ở hoành tráng nhưng hệ thống tiện ích bị hạn chế thì việc thu hút khách hàng cũng gặp khó khăn.

Hiện nay, tiện ích được chia thành tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu với công năng hỗ trợ, bổ sung cho nhau. Nếu tiện ích nội khu đầy đủ, chất lượng tốt thì càng tốt. Như vậy, bạn sẽ không cần phải quan tâm nhiều đến tiện ích ngoại khu.

Tìm kiếm khu đô thị hiện đại chính là mong muốn có được nơi “an cư lạc nghiệp”, cuộc sống hiện đại, văn minh, thoải mái. Mà sự văn minh này thể hiện rõ nét nhất trong các tiện ích. Có hệ thống tiện ích tốt, bạn cũng như thế hệ con trẻ sẽ được chăm sóc mọi mặt từ đời sống vật chất, tinh thần đến nâng cao trí tuệ, bồi đắp nhân cách.

Tiện ích ngoại khu độc đáo của Khu đô thị Đông Tăng Long

Trước tiên cần xét đến vị trí "siêu đẹp" của Khu đô thị Đông Tăng Long. Nhờ đó mà dự án này có thể tận dụng được các tiện ích ngoại khu hoàn hảo.

Khu đô thị Đông Tăng Long tọa lạc tại phường Trường Thạnh nằm ngay nút giao quan trọng là Liên Phường và Vành đai 3, dễ dàng kết nối với các địa điểm lân cận như quận 2, Thủ Đức, Bình Dương, cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Bốn mặt dự án tiếp giáp với đường lớn: Đường Nguyễn Duy Trinh (30m), đường Liên Phường (60m), đường Lã Xuân Oai (40m), Vành đai 3 (120m). Bạn có thể kết nối với nhiều địa điểm khác nhau xung quanh dự án. Điển hình là Vincom Thủ Đức, Bệnh viện Thủ Đức, sân golf Thủ Đức, bến xe miền Đông, khu du lịch Suối Tiên, trung tâm thương mại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh… Cụ thể hơn:

  • Khoảng 2 phút đến trung tâm hành chính thành phố Thủ Đức.
  • Khoảng 3 phút đến bệnh viện đa khoa thành phố.
  • Khoảng 3 phút đến khu đào tạo cấp thành phố.
  • Khoảng 4 phút đến Khu công nghệ cao.
  • Khoảng 5 phút đến cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.
  • Khoảng 7 phút đến khu du lịch Suối Tiên.
  • Khoảng 8 phút đến khu Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.
  • Khoảng 10 phút đến trung tâm Thủ Thiêm.
  • Khoảng 20 phút đến trung tâm quận 1.
  • Khoảng 30 phút đến sân bay Long Thành, sân Golf Đại Phước…

Tiện ích ngoại khu đầy đủ về mọi mặt từ kinh tế, y tế, trường học, văn hóa, giải trí… sẽ hỗ trợ tích cực cho tiện ích nội khu của Đông Tăng Long, mang đến đời sống văn minh, hiện đại cho cư dân.

Tiện ích nội khu độc đáo của Khu đô thị Đông Tăng Long

Một trong những tiện ích nội khu độc đáo của Đông Tăng Long trước tiên phải kể đến công viên cây xanh và hồ cảnh quan rộng tới 19ha. Xu hướng sống xanh, sống bền vững ngày càng được nhiều người quan tâm. Hiểu rõ điều này, đồng thời mong muốn cư dân có được môi trường trong lành nhất để phát triển, chủ dự án đã dành tới 60% diện tích cho các mảng xanh. Bạn sẽ tận hưởng bầu không khí thật sạch sẽ, thoải mái, có thể đi bộ, thư giãn, tập yoga… nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho cả gia đình.

Ngoài ra, Đông Tăng Long còn đầu tư hệ thống tiện ích cần thiết, bảo đảm chất lượng, hiện đại, văn minh như:

- Hệ thống khu hành chính - khu hội nghị - bưu điện.

- Hệ thống trung tâm y tế - bệnh viện.

- Trung tâm biểu diễn nghệ thuật.

- Hệ thống trường học ở các cấp độ từ mầm non đến trung học phổ thông.

- Trung tâm thương mại, shophouse, trung tâm thể dục thể thao.

- Sân bóng đá, khu vui chơi thiếu nhi.

- Bãi đậu xe tập trung, hệ thống điện, cấp thoát nước, phòng cháy, chữa cháy và mạng lưới an ninh 24/7.

Có thể thấy, tiện ích nội khu của Đông Tăng Long giống như “hệ sinh thái khép kín” tất cả trong một. Cư dân tiếp cận những công trình, dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi và thoải mái nhất.

Muốn biết chi tiết hơn về dự án nhiều tiềm năng như Đông Tăng Long, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải

Hotline tham khảo thông tin khác: 028 3920 5555

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Bật mí dự án Đông Tăng Long: Những tiện ích độc đáo”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.