Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ lái xe tấn công công an khi bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn

Chu Dũng| 16/02/2023 22:29

(HNMO) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) phối hợp với Công an phường Nhân Chính và tổ công tác Y3/141 Công an thành phố Hà Nội đã khống chế, bắt giữ người điều khiển ô tô biển kiểm soát 30H-037.xx để tiến hành điều tra về việc có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn và chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào chiều cùng ngày (16-2), tổ công tác Y3/141 Công an thành phố Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy, phát hiện ô tô biển kiểm soát 30H-037.xx lưu thông hướng Lê Văn Lương - Tố Hữu do người đàn ông điều khiển và một phụ nữ ngồi trong xe có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe.

Tuy nhiên, người điều khiển ô tô này đã cho xe lao thẳng lên vỉa hè. Khi lái xe mở cửa bước ra đã không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn mà còn dùng lời lẽ xúc phạm, chửi bới, xô đẩy, hất rơi mũ của một chiến sĩ công an. Không dừng lại ở đó, lái xe còn dùng chân đá vào mặt chiến sĩ cảnh sát hình sự trong tổ công tác Y3/141.

Trước biểu hiện vi phạm pháp luật nghiêm trọng này, ngay sau đó, người này đã bị khống chế, đưa về trụ sở Công an phường Nhân Chính. Tại đây, qua kiểm tra nồng độ cồn cho kết quả, người này vi phạm ở mức 0,442 miligram/1 lít khí thở. Danh tính người này được xác định là N.M.H (sinh năm 1980; ở thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ; hiện tạm trú trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Công an quận Thanh Xuân đang củng cố hồ sơ xử lý hành vi vi phạm nồng độ cồn và chống người thi hành công vụ đối với N.M.H.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ lái xe tấn công công an khi bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.