Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ đối tượng chuyên móc túi ở các bến xe buýt

Chu Dũng| 04/01/2023 17:26

(HNMO) - Ngày 4-12, Công an quận Đống Đa cho biết, đã bắt giữ được Chu Xuân Khánh (sinh năm 1989; ở huyện Ứng Hòa; nơi ở trước khi bị bắt ngõ 201 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) chuyên móc túi, từng gây ra nhiều vụ trộm cắp tại các bến xe buýt thuộc địa bàn quận Đống Đa và Cầu Giấy.

Quá trình điều tra mở rộng, Chu Xuân Khánh khai nhận thực hiện 10 vụ trộm cắp với thủ đoạn quen thuộc là trà trộn vào những người chờ xe buýt, lợi dụng đám đông móc túi hành khách. Từ ngày 24-10-2022 đến đầu tháng 11-2022, tại các bến xe, trạm chờ xe buýt từ Công viên Thủ Lệ, quận Ba Đình, cho đến các tuyến phố Trần Duy Hưng, Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy và Nguyễn Chí Thanh, đường Láng… trong vai khách đi xe buýt, Khánh đã liên tục gây ra nhiều vụ trộm điện thoại đắt tiền. Nạn nhân thường là nữ giới.

Trong các buổi chiều từ ngày 1 đến 4-11-2022, tại các điểm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Chí Thanh và Cầu Giấy, Xuân Thủy, đối tượng Khánh đã móc được 4 điện thoại di động nhãn hiệu Samsung A20s màu xám đen, Iphone 7 Plus màu vàng, Samsung A32 màu xám đen của 3 nạn nhân nữ và 1 điện thoại di động nhãn hiệu Redmi Note 11 Pro màu đen của một nam giới. Khánh đã lấy trộm 6 điện thoại di động chủ yếu trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Cơ quan công an đề nghị ai là bị hại trong các vụ trộm cắp nói trên, liên hệ Công an quận Đống Đa để được bảo vệ quyền lợi hợp pháp.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng chuyên móc túi ở các bến xe buýt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.