Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng trộm cắp trong ký túc xá đại học

Chu Dũng| 11/03/2023 10:06

(HNMO) - Ngày 11-3, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Hiếu (sinh năm 1995, ở phường Kỳ Sơn, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) về tội trộm cắp tài sản.

Đối tượng Hiếu tại cơ quan công an.

Theo điều tra, do không có tiền tiêu xài, Hiếu đã nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản để bán. Khoảng 14h ngày 22-2, Hiếu đi mua 1 kìm cộng lực tại phố Lê Thanh Nghị, sau đó đến ký túc xá Đại học Công đoàn với mục đích trộm cắp tài sản.

Hiếu gửi xe máy tại bãi xe và đi bộ vào ký túc xá Đại học Công đoàn để xem phòng nào khóa cửa ngoài thì sẽ cắt khóa đột nhập vào trong phòng trộm cắp. Tìm thấy một phòng như vậy, Hiếu đã lấy kìm cộng lực trong ba lô ra cắt móc khóa cửa, vào lấy 1 Laptop ACER. Lúc này, nhân viên phòng quản lý sinh viên nội trú của trường qua camera an ninh phát hiện thấy Hiếu có biểu hiện nghi vấn nên đã gọi lại để nói chuyện.

Thấy vậy, Hiếu bỏ chạy và bị mọi người giữ lại, bàn giao cho Công an phường Quang Trung. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi trộm cắp của bản thân.

Công an quận Đống Đa đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng trộm cắp trong ký túc xá đại học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.