Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng “giang hồ mạng” Phú Lê

Chu Dũng| 06/08/2020 22:04

(HNMO) - Chiều 6-8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội và Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã bắt Lê Văn Phú (tức Phú Lê, sinh năm 1980, trú ở tỉnh Yên Bái) cùng vợ là Lã Thúy Kiều để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Lê Văn Phú và Lã Thúy Kiều.

Phú Lê bị bắt vì liên quan đến vụ việc hành hung người trong gia đình bà Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1951, ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội). Bà Nga là mẹ đẻ của chị Trần Thị Đào (sinh năm 1990, trên mạng xã hội được gọi là "hot girl xăm trổ" Đào Chile).

Theo thông tin ban đầu, chị Đào và vợ chồng Phú Lê quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm phim hài vào năm 2017. Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu. Bức xúc, ngày 18-7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân để nói về chuyện bị nói xấu.

Ngay trong tối 18-7, vợ Phú Lê đã phát trên Facebook, tuyên bố sẽ huy động người đến tìm gặp chị Đào để đe dọa, xúc phạm và treo thưởng 20 triệu đồng cho ai đánh chị Đào.

Trưa 3-8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội), tìm vào nhà chị Đào, tấn công, gây thương tích cho bà Nguyễn Thị Nga (mẹ chị Đào) và một người thân.

Cơ quan công an đánh giá, Phú Lê cũng giống như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng…, là đối tượng nổi tiếng trên mạng xã hội có ảnh hưởng rất xấu đến một bộ phận giới trẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng “giang hồ mạng” Phú Lê

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.