Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng cướp tài sản của cụ bà

Chu Dũng| 28/03/2023 15:39

(HNMO) - Ngày 28-3, Công an huyện Ba Vì đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1983; ở xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội) để làm rõ hành vi trộm cắp. Đáng chú ý, Tuấn đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới ra tù ngày 3-10-2022.

Khoảng 7h ngày 23-3, bà T.T.Đ (sinh năm 1956; ở xã Tiên Phong, huyện Ba Vì, Hà Nội) đi xe đạp từ nhà đến UBND xã Tiên Phong. Khi đi đến đoạn đường liên thôn Đông Phong đi thôn Kim Bí thì bất ngờ có một nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave áp sát hỏi đường.

Đối tượng cướp giật tại hiện trường.

Sau đó, đối tượng giật chiếc ví của bà Đ để trong giỏ xe đạp. Bà Đ cố gắng giữ ví nhưng không được đành đuổi theo hô hoán, nhưng do đường vắng người qua lại nên không có trợ giúp.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Ba Vì đã phối hợp với Công an xã nhanh chóng xác minh, thu thập tài liệu chứng cứ phục vụ công tác điều tra. Ngày 24-3, đã bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản của bà T.T.Đ là Nguyễn Văn Tuấn.

Công an huyện Ba Vì đã thu hồi được vật chứng để làm thủ tục trao trả cho bị hại, đồng thời, tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng cướp tài sản của cụ bà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.