Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bất chấp Covid-19 bủa vây, U23 Việt Nam vẫn đủ đội hình cho trận bán kết

Ngân Hà| 24/02/2022 10:44

(HNMO) - Sáng 24-2, đội ngũ y tế của Ban tổ chức đã xét nghiệm nhanh cho các thành viên của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận bán kết với U23 Timor Leste lúc 19h30 hôm nay.

Các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục có thêm các ca dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh: VFF

Kết quả, cầu thủ Phan Bá Quyền đã có phản ứng “2 vạch” với xét nghiệm nhanh này. Cầu thủ này sẽ được xét nghiệm thêm một lần nữa bằng phương pháp RT-PCR để khẳng định. Các cầu thủ đã mắc Covid-19 trước đó của U23 Việt Nam cũng được đội ngũ y tế của Ban tổ chức lấy mẫu để xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR.

Theo thông báo ngày 23-2 của Ban tổ chức, kết quả xét nghiệm RT-PCR của nhóm F0 đầu tiên vẫn dương tính.

Như vậy, U23 Việt Nam còn 13 cầu thủ âm tính, nếu tính cả 4 cầu thủ được “chi viện” để sang Campuchia vào rạng sáng nay. Bốn cầu thủ này sau khi đến Phnom Penh sẽ được xét nghiệm nhanh. Nếu có kết quả âm tính, họ đủ điều kiện để ra sân trong trận bán kết tối nay.

Liên quan đến vấn đề sinh hoạt, ăn uống của U23 Việt Nam, Ban tổ chức quyết định trong thời gian còn lại, tất cả các thành viên sẽ được phục vụ bữa ăn tại phòng, thay vì tập trung sử dụng buffet tại nhà hàng.

Lãnh đội U23 Việt Nam cũng đã yêu cầu Ban tổ chức tăng cường thức ăn để bảo đảm đủ dinh dưỡng cho các cầu thủ khi phục vụ tại phòng và đã được đồng ý với đề xuất này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bất chấp Covid-19 bủa vây, U23 Việt Nam vẫn đủ đội hình cho trận bán kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.