Theo dõi Báo Hànộimới trên

Barcelona mất Aguero trong 3 tháng

Thương Nguyệt| 02/11/2021 06:40

(HNMO) - Rối loạn nhịp tim là nguyên nhân khiến Aguero buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cựu tiền đạo lừng danh của Man City cần được điều trị dứt điểm trước khi có thể trở lại sân cỏ.

Aguero nghỉ thi đấu 3 tháng do chứng rối loạn nhịp tim. Ảnh: Getty Images

Ngày 31-10, ở trận đấu giữa Barcelona và Alaves trong khuôn khổ vòng 11 La Liga, Aguero nằm sân sau một tình huống tranh chấp bóng bổng ở cuối hiệp thi đấu thứ nhất. Sau khi nhận được sự chăm sóc y tế, Aguero có thể tự rời sân nhưng vẫn được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra kỹ hơn. Kết quả chẩn đoán sau đó cho thấy, Aguero mắc chứng rối loạn nhịp tim.

Trong thông báo chính thức ngày 1-11, Barcelona đã xác nhận tình trạng sức khỏe của Agueo, đồng thời cho biết, tiền đạo 33 tuổi sẽ vắng mặt 3 tháng. Đây là tin không vui với đội chủ sân Nou Camp do Aguero vừa mới trở lại thi đấu sau chấn thương chân hồi tháng 8.

Theo The Guardian, việc Aguero buộc phải nghỉ đấu thời gian dài còn là vấn đề đáng lo ngại với Barcelona, trong bối cảnh nhiều cầu thủ khác trên hàng công đều đang vật lộn với tình trạng chấn thương. Martin Braithwaite đang hồi phục sau phẫu thuật đầu gối, trong khi Ousmane Dembele cũng chưa thể thi đấu trở lại với lý do tương tự.

Việc thiếu sự phục vụ của 3 tiền đạo chủ lực khiến sức mạnh tuyến trên của Barcelona suy giảm đáng kể. Hiện tại, "Gã khổng lồ" xứ Catalan chỉ còn Memphis Depay và tài năng trẻ Ansu Fati đủ khả năng đảm nhiệm trọng trách trên hàng công.

Rạng sáng ngày 3-11, Barcelona sẽ đụng dộ Dynamo Kiev trong khuôn khổ bảng E Champions League 2021-2022. Đại diện đến từ Tây Ban Nha hiện đứng thứ 3 bảng này với 3 điểm sau 3 lượt trận, kém 6 điểm so với Bayern Munich đang dẫn đầu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Barcelona mất Aguero trong 3 tháng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.