(HNM) - Đội bóng khổng lồ xứ Catalan sẽ quảng cáo cho Tổ chức Qatar Foundation với hợp đồng trị giá lớn nhất trong lịch sử bóng đá: 30 triệu euro/mùa trong vòng 5 năm.
Kể từ ngày 1-7 tới, dòng chữ UNICEF trên ngực áo của các cầu thủ Barca sẽ bị gỡ bỏ. Đây là lần đầu tiên CLB Tây Ban Nha này quảng cáo trên áo. Trước đó, Barcelona không chỉ quảng cáo không công cho UNICEF mà còn mất tiền, nghĩa là UNICEF sẽ được Barca trả 1,5 triệu euro mỗi năm (dùng cho mục đích từ thiện).
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.