Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Người lao động triển khai dịch vụ thu phí người đọc

Phương Nam| 27/07/2022 20:57

(HNMO) - Từ ngày 28-7, Báo Người lao động (thuộc Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh) triển khai cổng thu phí đọc báo điện tử và sản phẩm mới Podcast, đúng dịp kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Báo.

Mức thu phí bạn đọc chuyên mục Dành cho bạn đọc VIP trên báo điện tử Người lao động.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, Cổng thu phí đọc báo điện tử Người lao động chính thức ra mắt tại lễ kỷ niệm 47 năm ngày thành lập báo (28/7/1975 - 28/7/2022), với tên gọi Dành cho bạn đọc VIP.

Tổng Biên tập Báo Người lao động Tô Đình Tuân cho biết, mục tiêu của cổng thu phí là xây dựng phân khúc bạn đọc trung thành, sẵn sàng bỏ tiền để đọc những nội dung hữu ích.

Cổng thu phí có 4 nhóm nội dung chính, gồm mục Y tế với các thông tin sức khỏe hữu ích. Mục Việc làm, gồm các thông tin sâu liên quan đến chính sách lao động, cơ hội việc làm, xuất khẩu lao động… thông qua các bài phân tích của chuyên gia để người lao động và người sử dụng lao động "thông" và "thấu". Mục Doanh nghiệp – Cùng bàn chuyện làm ăn có các chính sách mới, có tính dự báo, tháo khó... cho doanh nghiệp, có sự tham gia của các chuyên gia, chính khách... Mục Hồ sơ tư liệu là những loạt bài chuyên sâu, có tính hệ thống liên quan đến đời sống văn hóa, văn nghệ, di tích + con người lịch sử; hồ sơ tư liệu về các sự kiện, nhân vật nổi tiếng của thế giới đã được giải mật...

Các sản phẩm báo chí điện tử với hình thức được trình bày hiện đại, nội dung phong phú, chất lượng sẽ được chuyển đến tận tay bạn đọc trả phí thông qua các kênh như: Tin nhắn SMS, Zalo, Email..., thay vì phải tự vào trang để tìm đọc. Ngoài ra, mọi thắc mắc, phản ánh, yêu cầu của bạn đọc được xử lý nhanh chóng và hiệu quả thông qua việc chủ động giữ tương tác, lấy ý kiến, ghi nhận, phản hồi yều cầu của bạn đọc...

Cũng dịp này, Báo Người lao động ra mắt chuyên trang Podcast, vận hành tại địa chỉ https://podcast.nld.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Người lao động triển khai dịch vụ thu phí người đọc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.