Doanh nghiệp

Báo Hànộimới và Ngân hàng Woori Việt Nam hợp tác trên các lĩnh vực

Đình Hiệp 03/08/2023 12:34

Sáng 3-8, tại trụ sở Báo Hànộimới, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức đã tiếp đại diện lãnh đạo Ngân hàng Woori Việt Nam do ông Park Jong Il, Tổng Giám đốc, làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc.

Tham gia đoàn có ông Lee Gyu Bong, Trưởng bộ phận chiến lược Ngân hàng Woori Việt Nam; bà Cho Sun Ah, Trưởng bộ phận Marketing Ngân hàng Woori Việt Nam.

ngan-hang-1.jpg
Quang cảnh buổi tiếp đoàn Ngân hàng Woori Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức đã giới thiệu khái quát với đoàn về chặng đường lịch sử phát triển trong 66 năm qua của Báo Hànộimới. Đây là cơ quan của Thành ủy Hà Nội, tiếng nói của Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, là tờ báo Đảng ra đời rất sớm, có truyền thống vẻ vang. Từ khi ra đời, Báo Hànộimới luôn nhận được tình cảm yêu mến và tin tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân Thủ đô.

Thời gian qua, Báo không ngừng đổi mới kết cấu nội dung, hình thức trình bày, cách chuyển tải thông tin; nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh thông tin ở cả 3 nhóm ấn phẩm: Báo in hằng ngày, Báo điện tử và các ấn phẩm chuyên san. Các ấn phẩm chính của Báo tiếp tục tăng cường lượng thông tin về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, tuyên truyền đối ngoại, thông tin tình hình kinh tế - xã hội của Thủ đô và cả nước...; ngày càng nâng cao vị thế trong định hướng dư luận xã hội, đóng góp tiếng nói có trọng lượng trong các vấn đề thời sự của Thủ đô và đất nước.

Bên cạnh đó, Báo Hànộimới còn tổ chức nhiều sự kiện liên quan đến kinh tế báo chí và hoạt động xã hội, từ thiện. Trong đó có Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình; Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới…

Trong đó, Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình là sự kiện thể thao mang ý nghĩa chính trị - xã hội lớn của thành phố Hà Nội. Giải được tổ chức liên tục 47 năm qua nhằm phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo tài năng điền kinh và thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao của Thủ đô cũng như cả nước.

Ở kỳ giải lần thứ 47 năm 2022, Giải đã thu hút hơn 400.000 người tham gia từ cấp cơ sở đến cấp thành phố. Tại Cuộc thi chung kết, có sự góp mặt của hơn 1.500 người gồm nhiều thành phần như: Đại sứ các nước, các tổ chức quốc tế; các sở, ban, ngành, quận, huyện, thị xã; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn Thủ đô; các vận động viên xuất sắc nhất trên đường chạy cự ly trung bình và dài của làng điền kinh Việt Nam…

ngan-hang-2.jpg
Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức tặng quà cho ông Park Jong Il, Tổng Giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam.

Tiếp nối thành công của kỳ giải lần thứ 47, Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023 được UBND thành phố Hà Nội lựa chọn là hoạt động trọng điểm của thành phố Hà Nội chào mừng các sự kiện lớn. Cuộc thi Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9-2023 tại xung quanh hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội và sẽ được hơn 40 cơ quan báo chí, truyền hình đưa tin.

Trên cơ sở đó, Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức bày tỏ mong muốn Ngân hàng Woori Việt Nam đồng hành cùng Báo Hànộimới không chỉ trong giải chạy sắp tới, mà còn nhiều hoạt động ý nghĩa khác. Thay mặt Ban Biên tập Báo Hànộimới, đồng chí Nguyễn Minh Đức chúc mừng những kết quả mà Ngân hàng Woori Việt Nam đạt được thời gian qua; đồng thời ủng hộ chiến lược phát triển, mở rộng thị trường bán lẻ, từng bước xây dựng Ngân hàng Woori Việt Nam vào nhóm ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam.

ngan-hang-3.jpg
Ông Park Jong Il, Tổng Giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam tặng quà cho Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Park Jong Il cho biết, Ngân hàng Woori có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1997, cho đến năm 2017 thì thành lập pháp nhân chính thức với tên gọi Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (Ngân hàng Woori Việt Nam), đặt Hội sở tại Hà Nội. Trải qua nhiều năm phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng Woori Việt Nam hiện là một trong những ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam.

Ngân hàng Woori hiện có mặt tại 24 quốc gia trên thế giới, với tổng giá trị tài sản lên tới 55 tỷ USD. Năm 2022, Ngân hàng Woori Việt Nam đạt doanh thu 100 triệu USD, đứng thứ 30 trong danh sách các ngân hàng tốt nhất Việt Nam và đứng thứ 4 trong danh sách các ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam.

ngan-hang-4.jpg
Các đồng chí lãnh đạo Báo Hànộimới và Ngân hàng Woori tại Việt Nam chụp ảnh lưu niệm.

Trên cơ sở đó, Tổng Giám đốc Park Jong Il cho biết sẽ đồng hành cùng các hoạt động của Báo, trong đó có Cuộc thi Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023. Trong chiến lược phát triển thời gian tới, Ngân hàng Woori Việt Nam muốn mở rộng thị trường bán lẻ. Vì thế, ngân hàng mong muốn hợp tác với Báo Hànộimới để đẩy mạnh quảng bá hình ảnh thông qua các hoạt động của Báo cũng như truyền thông trên báo chí Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới và Ngân hàng Woori Việt Nam hợp tác trên các lĩnh vực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.