Xã hội

Báo Hànộimới và Acecook Việt Nam tiến tới hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Quang Thái - Đông Phương 09/08/2023 19:50

Chiều 9-8, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức đã tiếp Đoàn đại biểu Công ty cổ phần Acecook Việt Nam do ông Kajiwara Junichi, Chủ tịch Hội đồng quản trị làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Báo.

Tham gia đoàn còn có ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc và ông Shimada Shigeru - Chánh Văn phòng Tổng Giám đốc Acecook.

580-202308091858191.png
Quang cảnh buổi tiếp đoàn Công ty cổ phần Acecook Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức đã giới thiệu khái quát với đoàn về chặng đường lịch sử phát triển 66 năm qua của Báo. Theo đó, Báo Hànộimới là cơ quan của Thành ủy Đảng Cộng sản Việt Nam thành phố Hà Nội, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô. Từ khi ra đời, Báo luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của cán bộ, đảng viên và người dân Thủ đô.

66 năm qua, Báo không ngừng đổi mới cả nội dung, hình thức, cách chuyển tải thông tin nhằm nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh thông tin ở cả 3 nhóm ấn phẩm: Báo in hằng ngày, báo điện tử và chuyên san. Các ấn phẩm của Báo luôn chú trọng tăng cường lượng thông tin về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, tuyên truyền đối ngoại, thông tin tình hình kinh tế - xã hội của Thủ đô và cả nước…; nhờ đó ngày càng nâng cao vị thế trong việc định hướng dư luận xã hội, đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Thủ đô và đất nước.

Bên cạnh việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, Báo Hànộimới còn tổ chức các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, điển hình là Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình, Giải Bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới... Trong đó, Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình là giải đấu giàu truyền thống của thành phố, đã được tổ chức 47 mùa giải, mỗi năm thu hút tới 350 nghìn người tham gia.

Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam sẽ hợp tác, hỗ trợ để giải chạy mở rộng và lớn mạnh hơn nữa; đồng thời tham gia Quỹ Trái tim nhân ái để đồng hành cùng Báo trong việc hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, như: Xây dựng nhà ở, khám chữa bệnh…

Báo cũng mong muốn, Acecook sẽ đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về các hoạt động của công ty cũng như quảng cáo các sản phẩm của mình trên các ấn phẩm của Báo.

580-202308091858202.jpg
Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức tặng quà ông Kajiwara Junichi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Acecook Việt Nam.

Cũng tại buổi tiếp, ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc Acecook cho biết, gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1995, đến nay, công ty có hơn 6.000 cán bộ, công nhân viên. Xác định nguồn nhân lực là yếu tố then chốt tạo nên thành công, công ty đã kết hợp và phát huy những nét tinh hoa của hai nền văn hóa Việt - Nhật dựa trên giá trị cốt lõi 3H (Happy): Hạnh phúc cho khách hàng; Hạnh phúc cho cán bộ, công nhân viên và gia đình; Hạnh phúc cho toàn xã hội trong việc xây dựng và phát triển con người.

Nhờ hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi này nên nhiều năm qua, Acecook Việt Nam đã giành được nhiều giải thưởng quý giá như: Giải thưởng chất lượng quốc gia 2020, Giải thưởng thương hiệu vàng thành phố Hồ Chí Minh, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Top 6 nơi làm việc tốt nhất ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc...

580-202308091858203.jpg
Ban Biên tập Báo Hànộimới và lãnh đạo Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chụp ảnh lưu niệm.

Trên cơ sở buổi làm việc, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức đề nghị hai bên chuẩn bị ký biên bản hợp tác ghi nhớ và mời Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tham dự Lễ khai mạc chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình, diễn ra vào ngày 30-9-2023.

Về phía Acecook Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Kajiwara Junichi khẳng định, sẽ hợp tác với Báo Hànộimới trên nhiều lĩnh vực và bày tỏ mong muốn Báo sẽ gắn bó hợp tác lâu dài để việc truyền thông cho công ty đạt hiệu quả cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới và Acecook Việt Nam tiến tới hợp tác trên nhiều lĩnh vực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.