Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới đoạt Huy chương đồng và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Giải bóng đá Hội khỏe

Mai Hoa - Ảnh: Đoàn Anh Tuấn| 11/11/2022 12:14

(HNMO) - Giải Bóng đá Hội khỏe Hội Nhà báo thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ 27 năm 2022 đã khép lại sáng ngày 11-11 tại Sân vận động bóng đá Long Biên (Hà Nội). Chung cuộc, tập thể đội bóng đá Báo Hànộimới giành giải Ba. Đáng chú ý, cầu thủ Vũ Trọng Linh của Báo Hànộimới được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Đội Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội nhận Giải Nhất.

Bóng đá là môn thi đấu sớm nhất của Hội khỏe Hội Nhà báo thành phố Hà Nội năm 2022. Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn, Ban tổ chức đã xác định được thứ hạng các đội, tiến hành trao tặng các giải thưởng tập thể, cá nhân. Cụ thể: Đội bóng đá Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đoạt ngôi vô địch; Báo Nhân Dân đoạt giải Nhì; Báo Hànộimới và Báo Nhà báo và Công luận đồng giải Ba. Báo Kinh tế và Đô thị nhận Giải Phong cách.

Trong các giải thưởng cá nhân, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất đã được trao cho cầu thủ Vũ Trọng Linh của Báo Hànộimới. Danh hiệu Thủ môn xuất sắc thuộc về Lâm Trường Giang (Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội). 

Tại lễ trao giải, ngoài các giải thưởng tập thể và cá nhân, Ban Tổ chức còn trao thưởng cho Tổ trọng tài xuất sắc.

Tập thể đội bóng đá Báo Hànộimới nhận Giải Ba.

Như vậy, Giải Bóng đá Hội khỏe Hội Nhà báo thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ 27 năm 2022 đã diễn ra thành công, an toàn, hấp dẫn. Tổng số bàn thắng được ghi tại giải là 25 bàn thắng, trung bình 2,5 bàn thắng/trận đấu. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, nhiều ý nghĩa của những người làm báo Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới đoạt Huy chương đồng và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Giải bóng đá Hội khỏe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.